Tòa T3, T4 NOXH Golden City An Giang đáp ứng nhu cầu an cư của người lao động

22/03/2023 - 19:49

Tọa lạc tại trung tâm TP. Long Xuyên, tòa T3, T4 nhà ở xã hội Golden City An Giang, do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á làm chủ đầu tư được kỳ vọng sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng cho người lao động đang sinh sống và làm việc tại An Giang.

Vị trí thuận tiện

Với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, những năm gần đây, An Giang đã trở thành tâm điểm khu vực đồng bằng sông Cửu Long, thu hút lượng lớn người lao động trong và ngoài tỉnh đến sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, số lượng nhà ở phù hợp với nguồn thu nhập của người lao động còn rất hạn chế.

Thời gian gần đây, để đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó, An Giang đã triển khai một số dự án nhà ở xã hội (NOXH) trong đó đáng chú ý phải kể đến dự án T3, T4 NOXH Golden City An Giang của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á.

Tòa T3, T4 NOXH Golden City An Giang sở hữu vị trí đắc địa tại TP. Long Xuyên

Tòa T3, T4 NOXH Golden City An Giang tọa lạc tại ngã 3 giao lộ Nguyễn Hoàng và Nguyễn Thái Học (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên). Dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông và hạ tầng xã hội hiện đại của thành phố.

Chỉ trong bán kính 2km xung quanh dự án, cư dân tương lai của tòa T3, T4 NOXH Golden City An Giang sẽ được hưởng hệ thống tiện ích hiện đại: Hệ thống giáo dục các cấp từ công lập, dân lập đến các trường quốc tế; bệnh viện, phòng khám chất lượng cao; khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…

Thiết kế hiện đại, đa dạng tiện ích

Tòa T3, T4 NOXH Golden City An Giang được xây dựng trên quỹ đất lớn 8.170,3 m2, quy mô 2 tòa chung cư cao 10 tầng nổi, 1 tầng hầm (tổng số 584 căn với 3 loại hình căn hộ: Căn 1 phòng ngủ, căn 1 phòng ngủ + 1 và căn 2 phòng ngủ), cư dân sẽ được sở hữu sổ hồng lâu dài.

Các căn hộ của hai toà T3, T4 NOXH Golden City An Giang được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Đặc biệt, tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng, khe sáng để đón ánh sáng và khí tự nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng vừa tốt cho sức khỏe của mọi thành viên gia đình.

Tòa T3, T4 NOXH Golden City An Giang được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn, nơi an cư lý tưởng cho người lao động

Với lợi thế nằm trong lòng khu đô thị quy mô lớn, quy hoạch đồng bộ hiện đại, tòa T3, T4 NOXH Golden City An Giang được kỳ vọng sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm sống trọn vẹn với chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại, trong đó phải kể đến: hầm để xe thoáng rộng, quảng trường trung tâm sôi động, khu mua sắm sầm uất, khu vui chơi đa sắc màu…

Chủ đầu tư dự kiến sẽ tiến hành tiếp nhận hồ sơ mua căn hộ từ đầu tháng 4/2023.

Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: 096 506 7979

Bài, ảnh: P.V