Top 3 mẫu ghế massage Queen Crown đón đầu xu hướng công nghệ 2023

24/04/2023 - 11:44

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các sản phẩm ghế massage Queen Crown cũng không ngừng cải tiến, nâng cấp để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm này luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu ghế massage dẫn đầu công nghệ năm 2023 của Queen Crown.

Ghế massage Queen Crown Fantasy X1

Đứng đầu danh sách là một siêu phẩm công nghệ đích thực đến từ tương lai Queen Crown Fantasy X1. Chiếc ghế này gây ấn tượng cực mạnh với công nghệ massage 6D max tăng cường tiên phong. Đây là công nghệ có khả năng xoáy sâu vào từng huyệt đạo cho khả năng massage điệu nghệ như một chuyên gia trị liệu thực thụ.

Hệ thống robot massage của ghế có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, điều chỉnh 3 cấp độ giúp chạm đúng điểm, massage đúng độ đánh bay cơn đau nhức nhanh chóng. Đặc biệt, ghế massage Queen Crown Fantasy X1 được tích hợp công nghệ nâng lưng cảm ứng tự động theo từng cấp độ giúp massage sâu hơn vào từng vùng rô bốt đi qua. Điều này giúp hiệu quả massage được nâng lên một tầng cao mới cho trải nghiệm massage chuyên sâu cho người dùng.

Fantasy X1 siêu phẩm chăm sóc cơ thể người dùng toàn diện

Queen Crown Fantasy X1 đã trở thành biểu tượng “ghế massage của tương lai” với hàng loạt tính năng hiện đại, như: Tự động điều chỉnh độ dài chân, Body Scan dò tìm huyệt đạo chính xác thiết lập vùng thao tác, Zero Gravity với độ ngả sâu 180 độ... Cùng với đó là những trang bị thông minh, như: Bảng điều khiển cảm ứng TFT LCD, bảng điều khiển nhanh và điều khiển giọng nói giúp người dùng nhàn tênh trong việc thao tác, cài đặt.

Ghế massage Queen Crown QC A7 Sport

Một siêu phẩm công nghệ hoàn hảo cả về ngoại hình và công năng mà người tiêu dùng không nên bỏ qua chính là ghế massage Queen Crown QC A7 Sport. Siêu phẩm này được thiết kế chuẩn gu đại gia, tinh xảo đến từng chi tiết và đặc biệt phối màu độc lạ, bắt mắt.

Bên cạnh đó, ghế massage Queen Crown QC A7 Sport còn ghi dấu ấn trên bản đồ công nghệ với công nghệ massage 5D thế hệ mới cho khả năng massage siêu chân thực, mô phỏng 5 kỹ thuật massage điêu luyện. Nhờ vậy người dùng sẽ có phút giây thư giãn tuyệt hảo, chuyên nghiệp như ở những trung tâm trị liệu, spa cao cấp.

Ghế massage Queen Crown QC A7 Sport chứng minh là siêu phẩm công nghệ thế hệ mới với hàng loạt trang bị hiện đại. Bảng điều khiển TFT LCD một chạm giúp khách hàng có thể dễ dàng thao tác cài đặt. Bảng điều khiển nhanh ngay tầm với tay mang đến sự tiện lợi tối ưu. Hệ thống loa Hifi trên ghế giúp người dùng có thể thoải mái thư giãn, tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời cùng âm nhạc.

Queen Crown QC A7 có nhiều trang bị tiện nghi

Đặc biệt hơn hết,  ghế massage Queen Crown QC A7 Sport còn được tích hợp sạc pin không dây và cổng sạc USB. Điều này giúp người sử dụng có thể vừa nằm thư giãn, vừa sạc đầy năng lượng cho các thiết bị điện tử.

Ngoài ra, một siêu phẩm công nghệ như ghế massage Queen Crown QC A7 Sport cũng không thể thiết tính năng điều khiển giọng nói thông minh. Chiếc ghế này sẽ biến thành một trợ lý ảo để bạn ra lệnh điều khiển bất cứ lúc nào.

Ghế massage Queen Crown Fantasy M8

Không kém cạnh những cái tên kể trên, ghế ngồi massage toàn thân Queen Crown Fantasy M8 cũng được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao về những cải tiến công nghệ đột phá.

Ghế massage này được nghiên cứu ứng dụng công nghệ massage 4D-Max siêu chân thực với khả năng mô phỏng 9 kỹ thuật massage nâng cao. Điều này, đã chứng minh Fantasy M8 là một bậc thầy massage giúp massage xoa bóp chân thực, chăm sóc sức khỏe toàn diện từ trong ra ngoài.

Queen Crown M8 là trợ lý sức khỏe gia đình

Không những vậy, để nâng cao hiệu quả massage ghế còn được tích hợp các chip Ai thông minh để thu thập các thông tin về chiều cao, kích thước cơ thể, vị trí huyệt đạo. Từ đó, ghế có thể massage chính xác đến từng milimet trên từng vùng đau nhức, nâng cao hiệu quả massage.

Ghế massage Queen Crown Fantasy M8 còn được ví như trợ lý chăm sóc sức khỏe đa năng cho các gia đình Việt. Không chỉ chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần mà chiếc ghế này còn theo dõi các chỉ số nhịp tim, huyết áp, nồng độ ô-xy trong máu. Nhờ vậy, người dùng có thể thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để có phương pháp chăm sóc phù hợp.

Ngoài những tính năng thông minh, như: Không trọng lực, massage kéo giãn, massage nhiệt hồng ngoại ghế massage Queen Crown Fantasy M8 còn được tích hợp tính năng lùi tường. Với tính năng này người dùng có thể tiết kiệm tối đa không gian diện tích.

Trên đây là những siêu phẩm ghế massage thế hệ mới sở hữu nhiều công nghệ, tính năng vượt trội của Queen Crown. Mỗi chiếc ghế đều sở hữu những thế mạnh về công nghệ riêng mang đến tiện ích sử dụng tối ưu cho người dùng, đồng thời nâng cao hiệu quả massage. Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm ghế massage công nghệ cao có thể tham khảo các sản phẩm này.

Liên hệ với Queen Crown:

Di động: 08.3330.5555A

Website: https://queencrown.vn/

Địa chỉ: Shophouse B3-6-7 đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích