TP. Long Xuyên khai mạc Lễ hội hoa xuân năm 2021

09/02/2021 - 21:09

 - Tối 9-2, tại Công trường Trưng Nữ Vương, UBND TP. Long Xuyên (An Giang) đã khai mạc Lễ hội hoa xuân – Phố đi bộ Hai Bà Trưng (phường Mỹ Long) năm 2021. Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến dự.

Các đại biểu cắt băng khai mạc

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, cùng các đại biểu tham quan khu vực lễ hội

Những mô hình của lễ hội sẽ thu hút nhiều người dân đến chụp hình lưu niệm

Đoạn đường nơi diễn ra Lễ hội hoa xuân năm 2021

Phố đi bộ Hai Bà Trưng có chiều dài 120m, cùng Lễ hội hoa Xuân, với 3 nội dung chính, gồm: Mừng Đảng mừng xuân, Tết truyền thống và thành phố vươn xa. Trong đó, linh vật năm Tân Sửu 2021 được đặt tại cổng chào, các đại cảnh, tiểu cảnh mang đặc trưng của Tết Nam bộ; TP. Long Xuyên đô thị loại I, với hơn 17.000 chậu hoa tươi các loại trang trí suốt tuyến đường tạo điểm nhấn cho trung tâm thành phố…

Với cách trang trí mới lạ, màu sắc lung linh, Lễ hội hoa xuân – Phố đi bộ Hai Bà Trưng sẽ là điểm đến mang ý nghĩa tinh thần cho người dân vui xuân – đón Tết, tạo nét đẹp truyền thống, nhưng không kém phần mới lạ cho thành phố quê hương Bác Tôn.

Chương trình sẽ phục vụ người dân từ ngày 9-2 (nhằm ngày 28 tháng Chạp năm Canh Tý) đến hết ngày 14-2 (nhằm ngày mùng 3 Tết Tân Sửu) từ 7 giờ đến 22 giờ.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG