Trà giảm cân Slim Be có tốt không?

04/10/2022 - 16:37

Xã hội ngày càng hiện đại, thì việc tìm cho mình một vóc dáng đẹp luôn là mơ ước của nhiều người phụ nữ. Vì thế, nhu cầu tìm đến các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, cải thiện cân nặng luôn tăng cao. Nhưng vấn để là có rất nhiều những sản phẩm giảm cân trôi nổi được quảng cáo giảm nhanh, giảm cấp tốc, nhưng không đảm bảo an toàn về thành phần, cũng như sức khỏe.

Thấu hiểu được vấn để đó, công ty cổ phần BeCorp đã cho ra mắt sản phẩm trà giảm cân Slim Be. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP. Đã được kiểm định và cấp phép bởi các đơn vị có thẩm quyền. Giảm cân Slim Be đảm bảo đủ các yếu tố an toàn sức khỏe, không gây tác dụng phụ.

Thành phần thảo mộc giảm cân Slim Be

Giảm cân Slim Be là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ nhiên bao, gồm: Chiết xuất quả bứa(100mg), lá sen(1200mg), trà xanh(600mg), nấm phục linh(200mg), đinh hương(150mg), Collagen Peptide(50mg), chiết xuất gạo đỏ lên men(30mg), policosanol(10mg)…

Phụ liệu: Lactose, tinh bột, magnesium stearate, Polyvinylpyrrolidone vừa đủ 1 viên.

 

Công dụng vượt trội của giảm cân Slim Be mang lại

- Trà giảm cân Slim Be có công dụng chính là hỗ trợ giảm cân, hỗ trợ giảm mỡ máu cũng như hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo.

 - Slim Be giúp hạn chế cơn thèm ăn, từ đó giúp bạn ăn ít hơn. Lượng calo nạp vào cơ thể cũng ít hơn so với lượng calo đốt cháy mỗi ngày. Từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

 - Khi dùng Slim Be giảm cân, bạn không cần ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn duy trì chế độ ăn hàng ngày. Giảm cân Slim Be sẽ kích thích bạn uống nhiều nước hơn, ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn. Đây là một trong những lợi ích để cải thiện cân nặng của bạn.

 - Detox Slim Be sẽ giúp bạn thành lọc cơ thể, thải độc tố ra ngoài. Đem lại cho bạn một cơ thể nhẹ hơn, tràn đây sức sống và giàu năng lượng.

- Giảm cân Slim Be cũng là một trong những số ít sản phẩm giảm cân những không gây hư tổn cho da. Hàm lượng collagen và vitamin C có trong SlimBe giúp bạn có làn da đẹp-khỏe tự nhiên.

 Cách sử dụng trà giảm cân Slim Be đạt hiệu quả cao

 - Vào 2 ngày đầu tiên để làm quen với sản phẩm. Bạn nên dùng 1 viên Slim Be trước bữa ăn sáng 30 phút .

 - Bắt đầu từ ngày thứ 3 trở đi bạn có thể dùng 2 viên Slim Be trước ăn sáng 30 phút

 - Theo các chuyên gia khoảng thời gian trước ăn sáng 30 phút là thời điểm vàng giúp bạn thanh lọc cơ thể, vì cơ thể lúc đó đang thiếu nước. Ngoài ra việc dùng Slim Be trước ăn sáng giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn vì hạn chế hấp thu chất béo từ chính bữa ăn sáng của bạn.

 - Với những ai bị đau dạ dày, huyết áp thấp nên dùng giảm cân Slim Be sau khi ăn sáng 30-45 phút nhé.

 - Trong thời gian sử dụng Slim Be, bạn nên kết hợp ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống 2-3 lít nước lọc mỗi ngày. Tăng cường vận động nhè nhàng sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn trở nên đạt hiệu quả nhanh nhất có thể.

 

Chống chỉ định:

- Phụ nữ đang mang thai và trẻ em dưới 12 tuổi.

- Phụ nữ sau sinh sau 3 tháng mới nên dùng Slim Be.

- Những người dị ứng với các thành phần có trong thảo mộc giảm cân SlimBe.

- Những người bị các bệnh về tim mạch, thần kinh, tiểu đường, huyết áp cao không được sử dụng Slim Be giảm cân.

 * Giảm cân Slim Be không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa cũng như thể trạng của mỗi người.

Cách phân biệt trà giảm cân Slim Be thật giả

Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giả, nhái.. Để khách hàng yên tâm mua đúng sản phẩm giảm cân Slim Be chính hãng. Nhà sản xuất BeCorp đã khuyến cáo người dùng kiểm tra với 2 cách như sau:

 - Cách 1: Quét mã QR-Code

Với cách này bạn chỉ cần đưa camera điện thoại và quét mã QR-Code được dán trên mỗi tem chống hàng giả. Quá trình sẽ tự động hiện thị cú pháp nhắn tin và bạn chỉ cần chờ phản hồi từ tổng đài xác thực về.

 - Cách 2: soạn tin nhắn xác thực

Kế mã QR-Code có một dãy số xác thực. Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp BECORP_MÃSỐ gởi đến 7039. Nếu tin nhắn phản hồi về là “chúc mừng bạn đã mua hàng chính hãng của Công ty Cổ phần BeCorp”. Thì đây là sản phẩm giảm cân Slim Be chính hãng, bạn có thể yên tâm sử dụng. Ngược lại nếu tin nhắn trả về sai cú pháp thì có thể đây là hàng giả, hàng nhái không thuộc hệ thống BeAlive. Liên hệ với người bán và trả lại hàng.

 Lưu ý: Mỗi tin nhắn xác thực SlimBe chỉ được kiểm tra và xác thực đúng 1 lần duy nhất. Nếu bạn kiểm tra lại lần 2 tin nhắn sẽ trả về là sai cú pháp. Nên mua ở những đại lý chính thức của BeCorp có địa chỉ rõ ràng và bán đúng giá niêm yết sản phẩm.

 

Giảm cân Slim Be giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Trà giảm cân Slim Be có giá niêm yết chính thức từ công ty BeCorp là 550.000đ/hộp/30 viên.

Để mua sản phẩm giảm cân SlimBe chính hãng bạn nên mua trực tiếp tại website chính thức BeCorp: Slimbe.vn hoặc tại các đại lý chính thức của chúng tôi trên toàn quốc.

Liên hệ mua hàng

Website đặt hàng chính thức: https://slimbe.vn/

Điện thoại: 0932.661.777

Địa chỉ: 144 Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4, TP.HCM

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích