Trao 47 giải tại Hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp tỉnh lần thứ 11

23/12/2023 - 11:13

 - Ngày 23/12, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang tổ chức tổng kết Hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp tỉnh lần thứ 11, năm học 2023 - 2024. Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang, Trưởng ban Tổ chức hội thi Nguyễn Quốc Khanh; lãnh đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường… đến dự.

Đại biểu dự lễ tổng kết

Trình bày 2 phần thi đoạt giải nhất

Có 8 thí sinh được trao giải nhì

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang, Trưởng ban Tổ chức Hội thi Nguyễn Quốc Khanh trao 2 giải nhất cho 2 thí sinh

Hội thi nhân viên thư viện giỏi lần thứ 11, năm học 2023-224 có 211 thí sinh tham gia vòng thi huyện; có 48 nhân viên thư viện xuất sắc tuyển chọn từ hội thi vòng huyện về tham dự hội thi cấp tỉnh.

Hầu hết các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường có thí sinh dự thi đã có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo về đề cương bài thi, các đạo cụ, tư liệu hình ảnh và các nhân vật để minh hoạ cho bài thi…

Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi là thi trắc nghiệm tìm hiểu về kiến thức chuyên môn, thi tuyên truyền giới thiệu sách kết hợp với vấn đáp hiểu biết kiến thức xoay quanh tài liệu giới thiệu.

Qua tranh tài sôi nổi từ ngày 19 - 22/12, 47 thí sinh đã hoàn thành trọn vẹn các nội dung thi. Qua chấm chọn, ban tổ chức đã trao giải nhất cho 2 thí sinh Trần Thị Mỹ Hạnh, Trường Tiểu học “B” Ô Long Vĩ (huyện Châu Phú) và Nguyễn Thị Thu Loan, Trường THCS Thủ Khoa Huân (TP. Châu Đốc). Đồng thời, trao giải nhì cho 8 thí sinh và giải ba cho 37 thí sinh.

Tin, ảnh: HỮU HUYNH