Trao giải Cuộc thi Kể chuyện và Giới thiệu sách trực tuyến tỉnh An Giang năm 2023

16/12/2023 - 11:02

 - Sáng 16/12, Thư viện tỉnh An Giang tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Kể chuyện và Giới thiệu sách trực tuyến tỉnh An Giang năm 2023, dành cho các học sinh của khối tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trong toàn tỉnh An Giang (từ lớp 1 đến lớp 12).

Các đại biểu và thí sinh tham dự lễ tổng kết và trao giải cuộc thi

 Trao giải khuyến khích khối tiểu học

 Trao giải nhất, nhì, ba khối tiểu học

Trao giải khuyến khích khối trung học cơ sở

Trao giải nhất, nhì, ba khối trung học cơ sở

Trao giải khuyến khích khối trung học phổ thông

 Trao giải nhất, nhì, ba khối trung học phổ thông

Trao giải chuyên đề và giải bình chọn nhiều nhất

Trao giải nhất, nhì, ba tập thể cho các trường

Đồng chí Đặng Thị Hoa Rây, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên trao Bằng khen của UBND tỉnh An Giang cho các thí sinh xuất sắc đạt giải nhất, nhì cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức xây dựng video. Qua gần 2 tháng phát động (từ ngày 20/8 đến 15/10/2023), Ban Tổ chức  cuộc thi đã nhận 415 sản phẩm video của các thí sinh. Sau vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã chấm chọn 172 bài dự thi có chất lượng cao đưa vào vòng chung khảo và đăng trên Youtube  344 video  để khán giả bình chọn.

Qua chấm chọn, đã trao 56 giải thưởng. Trong đó có 3 giải nhất, gồm: thí sinh Thái Đặng Hoàng Nghi, lớp 3B, Trường Tiểu học Nguyễn Du; Trần Phạm Tường Khanh lớp 7A1, Trường Trung học cơ sở Lý Thường Kiệt (TP. Long Xuyên); Nguyễn Thiên Hào, lớp 12D1, Trường Trung học phổ thông Tân Châu (TX. Tân Châu).

Dịp này, UBND tỉnh An Giang, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tặng nhiều Bằng khen và Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt nhất của cuộc thi.

Tin, ảnh: THANH HÙNG