Tri Tôn dừng tiếp nhận trực tiếp thủ tục hành chính của người đến từ vùng dịch

09/07/2021 - 10:18

 - Ngày 9-7, ông Đặng Quốc Tuấn, Phó Chánh Văn phòng HĐND- UBND huyện Tri Tôn, Trưởng Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã ký Thông báo số 50/TB-TNTKQ về việc dừng tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp các thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Tri Tôn đối với người đến từ vùng có dịch COVID-19.

Người dân nên thực hiện thủ tục hành chính qua đường bưu điện và cổng dịch vụ công

Theo ông Tuấn, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, để đảm an toàn cho nhân dân và công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Tri Tôn, đơn vị thông báo đến các tổ chức, cá nhân việc dừng tiếp nhận và trả kết quả các thủ tục hành chính do người đến từ vùng dịch trực tiếp đến giao dịch (nộp hoặc nhận hồ sơ) tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện cho đến khi có thông báo mới (người đến từ vùng dịch được hiểu là người đến từ khu vực bị áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị số 15/CT- TTg và Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ).

Đối với các thủ tục hành chính được nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu
chính công ích (đường bưu điện) vẫn được thực hiện bình thường, không phân biệt địa chỉ gửi đến hoặc nơi tiếp nhận. Người dân có thể liên hệ số điện thoại 0296.3874.984 để được hướng dẫn.

NGÔ CHUẨN