Tri Tôn phát triển mới đoàn viên công đoàn vượt kế hoạch

26/07/2022 - 11:33

 - Chiều 26/7, Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn Nguyễn Thị Phương Lan đã đến dự.

6 tháng đầu năm 2022, Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn đã lãnh, chỉ đạo phong trào công nhân, viên chức, người lao động và hoạt động công đoàn hoàn thành các nhiệm vụ đề ra.

Sau khi thực hiện thí điểm kết nạp đoàn viên là dân quân tự vệ, lực lượng đảm bảo an ninh trật tự và trưởng, phó ấp tại xã Lê Trì, đến nay, Tri Tôn đã nhân rộng kết nạp đoàn viên công đoàn tại 5 xã, thị trấn (theo Công văn 2515/CV-LĐLĐ, ngày 5/5/2022 của Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn về việc mở rộng đối tượng kết nạp vào tổ chức công đoàn các xã, phường, thị trấn).

Toàn huyện đã phát triển mới 181 đoàn viên (kế hoạch là 100 đoàn viên), nâng tổng số đoàn viên toàn huyện hiện có 4.174 người. Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn và các công đoàn cơ  sở đã trao tặng 34.574 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá trên 1,5 tỷ đồng,

Các công đoàn cơ sở đã tổ chức phát động Tháng Công nhân tại cơ sở và tổ chức nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, người lao động…

Tại hội nghị, có 3 cá nhân đã được trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng thổ chức công đoàn", 1 tập thể nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

NGÔ CHUẨN