Triển khai phi Dự án “Hỗ trợ triển khai các can thiệp hiệu quả và bền vững để phòng, chống đuối nước trẻ em tỉnh An Giang” ở TX. Tịnh Biên

26/07/2024 - 14:41

 - Sáng 26/7, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang Nguyễn Thị Bảo Trân đã làm việc với UBND TX. Tịnh Biên về việc triển khai các hoạt động phi Dự án “Hỗ trợ triển khai các can thiệp hiệu quả và bền vững để phòng, chống đuối nước trẻ em tỉnh An Giang”.

Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang Nguyễn Thị Bảo Trân làm việc với UBND TX. Tịnh Biên về việc triển khai phi Dự án “Hỗ trợ triển khai các can thiệp hiệu quả và bền vững để phòng, chống đuối nước trẻ em tỉnh An Giang”

Trao bảng tượng trưng hỗ trợ mở lớp học bơi ở phường, xã thuộc trong dự án

Phi Dự án “Hỗ trợ triển khai các can thiệp hiệu quả và bền vững để phòng, chống đuối nước trẻ em tỉnh An Giang” được triển khai tại TX. Tịnh Biên và huyện Chợ Mới, do Tổ chức Campaign for Tobacco-Free Kids (gọi tắt là CTFK) tài trợ. Thời gian thực hiện từ nay đến ngày 24/1/2025 và sẽ xem xét, quyết định việc tiếp tục dự án trong năm 2025.

Tại Tịnh Biên, phi dự án được thực hiện với các hoạt động truyền thông, nâng cao ý thức cộng đồng dân cư về tình trạng đuối nước ở trẻ em. Đồng thời, tổ chức dạy bơi, hướng dẫn kỹ năng bơi an toàn cho ít nhất 1.600 trẻ em trong độ tuổi từ 6 - 15 ở phường Nhà Bàng và các xã: Văn Giáo, An Cư, Tân Lợi, An Hảo.

ĐỨC TOÀN