TX. Tân Châu họp mặt báo chí mừng xuân Tân Sửu năm 2021

28/01/2021 - 17:01

 - Ngày 28-1, TX. Tân Châu (An Giang) tổ chức họp mặt báo chí mừng xuân Tân Sửu năm 2021. Bí thư Thị ủy Tân Châu Huỳnh Quốc Thái, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Ngọc Vệ chủ trì buổi họp báo.

Tại cuộc họp báo, lãnh đạo TX. Tân Châu đã thông tin đến các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tình hình phát triển kinh tế- xã hội năm 2020, công bố các dự án mời gọi đầu tư trên địa bàn, các dự án lớn TX. Tân Châu thực hiện trong năm 2021.

Đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh đã đóng góp ý kiến để TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới. Các ý kiến tập trung các nội dung: việc thu hút đầu tư trên địa bàn, các dự án TX. Tân Châu sắp triển khai thực hiện, như: dự án xây dựng vùng nguyên liệu cây ăn trái tại khu vực bờ bao Vĩnh Xương, Phú Lộc, Vĩnh Hòa… 

Phát biểu tại cuộc họp báo, Bí thư Thị ủy Tân Châu Huỳnh Quốc Thái đã đánh giá cao vai trò của báo chí trong việc tuyên truyền những thành tựu của thị xã thời gian qua; tác động của báo chí khi đề cập đến những tồn tại của thị xã, qua đó giúp thị xã tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân.

Có trên 30 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tham dự cuộc họp mặt

Đại diện các cơ quan, ban, ngành TX. Tân Châu dự họp mặt

Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và các cơ quan thông tấn báo chí dự họp mặt

Đại diện lãnh đạo TX. Tân Châu chia sẻ thông tin với các cơ quan báo chí

MINH HIỂN – ĐỨC TOÀN