TX.Tân Châu tăng cường giám sát những người đã hoàn thành cách ly tập trung

10/04/2020 - 15:36

 - Chiều 9-4, Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu (An Giang), Phó Trưởng ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thị xã Trần Hòa Hợp đã ký công văn về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong đợt cao điểm.

TX.Tân Châu tăng cường giám sát những người đã hoàn thành cách ly tập trung

Khu vực cách ly tập trung tại Đại đội Bộ binh 6 (xã Vĩnh Hòa)          

Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu yêu cầu các xã, phường, cơ quan, ban, ngành làm tốt việc giám sát, kiểm tra y tế, cập nhật tình hình sức khỏe của những người đã hoàn thành cách ly tập trung và các trường hợp cách ly tại nhà; vận động những người này hạn chế giao tiếp với người xung quanh. Đối với trường hợp đối tượng bị đề nghị cách ly có biểu hiện chống đối, thì thực hiện cưỡng chế.

Cùng với đó, UBND thị xã giao Công an và UBND các xã, phường tăng cường quản lý, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, xử lý nghiêm các hành vi tụ tập đá gà, lắc tài xỉu. Tiếp tục tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí và cơ sở kinh doanh, dịch vụ. Vận động người dân mang khẩu trang khi đến nơi công cộng và hạn chế ra khỏi nhà khi không cần thiết…

Tin, ảnh: MINH HIỂN