UBND tỉnh An Giang họp mặt các cơ quan báo chí ngoài tỉnh

18/06/2020 - 16:14

 - Chiều 18-6, UBND tỉnh An Giang tổ chức họp mặt phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí ngoài tỉnh, nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ những người làm báo ngoài tỉnh đối với tỉnh An Giang. Báo chí là kênh thông tin quan trọng để lãnh đạo tỉnh nắm bắt thực tế đời sống xã hội, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, chỉ đạo và đề ra giải pháp xử lý phù hợp. Báo chí là cầu nối giữa Đảng, nhà nước với nhân dân, góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phát hiện, nêu gương người tốt, việc tốt; đấu tranh phòng, chống các hành vi vi phạm pháp luật và các hiện tượng tiêu cực trong xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí về phát triển kinh tế - xã hội, sự kiện tiêu biểu của tỉnh; báo chí có nhiều tin, bài viết tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ lần thứ XI của tỉnh, xây dựng và lan tỏa hình ảnh “An Giang-Điểm đến an toàn, thân thiện”, nhằm thu hút nhà đầu tư và du khách đến An Giang.

Đối với các góp ý, phản biện, tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí phản ánh khách quan, trên tinh thần xây dựng, toàn diện và tuân thủ pháp luật; kiên quyết không để tình trạng báo chí giật tít, giật gân, kích động. Qua đó, giúp chính quyền các cấp của tỉnh thực hiện tốt hơn chức năng phụng sự Tổ quốc và phục vụ nhân dân.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU