Ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Thoại Sơn

11/05/2021 - 14:42

 -  Sáng 11-5, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn (An Giang) tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri các xã: Thoại Giang, Bình Thành và thị trấn Núi Sập với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026).

Quang cảnh buổi tiếp xúc giữa cử tri với ứng cử viên HĐND tỉnh

Tại buổi tiếp xúc, đại diện UBMTTQ huyện Thoại Sơn đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026), đơn vị  bầu cử số 9, gồm: ông Quách Minh Dũng (Phó Chủ tịch HĐND huyện Thoại Sơn), bà Nguyễn Thị Ngọc Hà (Bí thư Huyện đoàn Thoại Sơn), bà Nguyễn Thị Thuý Hằng (Tổng Thư ký, Chánh Văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh), bà Nguyễn Thị Liêm (Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy), ông Lê Văn Nưng (Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang), bà Nguyễn Thị Thu Thảo (Trưởng phòng Xây dựng Đảng - Nội chính Báo An Giang), ông Phạm Minh Tâm (Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn), ông Lê Thành Tân (Phó Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh).

Các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Trong chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện quyết tâm cao. Khi được tín nhiệm, trúng cử, các đại biểu sẽ không ngừng nỗ lực trong công tác, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ trong quá trình xây dựng và thực thi pháp luật, đề xuất những cơ chế, chính sách hợp lòng dân; gắn bó, sâu sát với nhân dân để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển tải, phản ánh trên diễn đàn của HĐND tỉnh.

Các cử tri bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào các ứng cử viên và đề nghị các ứng viên khi trúng cử, quan tâm nhiều đến chế độ của cán bộ phụ trách ấp, giá lúa, giải quyết việc làm tại các khu công nghiệp, hỗ trợ cho các em học sinh xa nhà…

PHƯƠNG LAN