Vận hành 2 máy “ATM gạo” tại phường Đông Xuyên

24/04/2020 - 15:10

 - Chiều 24-4, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình dự lễ khai trương vận hành điểm phát gạo tự động tại phường Đông Xuyên (TP. Long Xuyên, An Giang).

Lễ khai trương vận hành máy “ATM gạo” tại phường Đông Xuyên

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và lãnh đạo phường Đông Xuyên tặng giấy khen và hoa nhà hảo tâm hỗ trợ máy "ATM gạo"

Người dân đến nhận gạo

Được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, phường Đông Xuyên đã lắp đặt 2 máy “ATM gạo” tại trụ sở UBND phường và ở số 537/14, đường Hà Hoàng Hổ, khóm Đông Hưng.

Hai máy “ATM gạo” do ông Nguyễn Kỳ Chi, Công ty TNHH MTV Trường An (Thoại Sơn) và bà Nguyễn Thị Hồng, Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Ngân Phú tài trợ. Đến thời điểm hiện tại, 2 máy “ATM gạo” đã nhận được trên 10 tấn gạo dự trữ, sẵn sàng hỗ trợ người dân khi có nhu cầu.

Nhằm góp phần hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã vận động các doanh nghiệp được 7 tấn gạo để hỗ trợ máy “ATM gạo” phường Đông Xuyên, người có hoàn cảnh khó khăn 2 huyện: Tri Tôn, An Phú và công nhân lao động nghèo của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị An Giang.

MỸ LINH- TRUNG HIẾU