Vietcombank Chi nhánh An Giang tổ chức Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp

26/08/2024 - 19:21

 - Chiều 23/8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh An Giang tổ chức hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp. Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh An Giang Nguyễn Tuấn Dũng, cùng 30 doanh nghiệp trong tỉnh tham dự hội nghị.

Đại diện Vietcombank An Giang triển khai các chương trình cho vay

Đại diện các doanh nghiệp phát biểu ý kiến

Vietcombank Chi nhánh An Giang ký kết hợp đồng tín dụng với Công ty Cổ phần VIG An Giang

Tại hội nghị, Vietcombank An Giang bày tỏ sự tri ân đối với các doanh nghiệp đã đồng hành và tin tưởng trong thời gian qua. Đồng thời cho biết, đơn vị đã chủ động triển khai các chương trình cho vay với lãi suất cạnh tranh, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiết giảm chi phí, mở rộng sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

Bên cạnh việc nắm rõ các chương trình ưu đãi, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản, kinh doanh lương thực, xây dựng, bất động sản, dược phẩm, xăng dầu, máy móc nông nghiệp, đại lý ôtô… đã được tiếp cận thêm với các thông tin cơ chế, chính sách của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận được nguồn vốn vay với lãi suất hợp lý, giảm bớt khó khăn về vốn và chi phí lãi vay.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Vietcombank Chi nhánh An Giang đã ký kết hợp đồng tín dụng với Công ty Cổ phần VIG An Giang.

L.H