Vĩnh Thạnh Center: Đón đầu kinh tế thịnh vượng

07/02/2020 - 08:09

Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận phải thông tuyến vào cuối năm 2020 và khánh thành đưa vào sử dụng vào ngày 30-4-2021. Hàng loạt các công trình được nâng cấp và một tuyến cao tốc dài khoảng 84km sẽ hình thành. Các dự án bất động sản đón đầu sự phát triển kinh tế.

Sáng 27-9-2019, trong chuyến thăm, kiểm tra tại công trường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao quyết định phê duyệt phân bổ 2.186 tỉ đồng vốn ngân sách cho dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Đồng thời, động viên công nhân trực tiếp thi công trên tuyến tiếp tục nỗ lực làm việc để hoàn thành tuyến cao tốc đúng tiến độ hoàn thành thông tuyến cuối năm 2020 và khánh thành đưa vào sử dụng vào ngày 30/04/2021.

Bên cạnh đó, hàng loạt các tuyến đường đang được nâng cấp, mở rộng để hoàn thiện bộ mặt giao thông khu vực. Như cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi (Cần Thơ - Kiên Giang) đang tiến hành thi công nâng cấp, hiện đạt hơn 80% khối lượng. Tuyến đường cầu Cao Lãnh (Đồng Tháp) - cầu Vàm Cống (Đồng Tháp - Cần Thơ) được Thủ tướng phê duyệt kết nối tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, một tuyến cao tốc dài khoảng 84km sẽ hình thành. Đây được xem là tuyến cao tốc thứ 2 về miền Tây và chạy song song với tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, Trung Lương - Mỹ Thuận trong tương lai.

Những kế hoạch trên đã và đang góp phần chỉnh trang hệ thống giao thông đường bộ, giảm thiểu ùn tắc, giải quyết sinh kế và thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế. Điều này một lần nữa đẩy nhanh tốc độ rót vốn đầu tư vào các dự án bất động sản.

Đón đầu tâm điểm đầu tư

Trước diễn biến ấy, những quận huyện vùng ven TP. Cần Thơ sở hữu tiềm năng tăng giá vô cùng lớn. Một địa phương nằm trong quy hoạch đô thị vệ tinh với tốc độ đô thị hóa rõ nét, vị trí đắc địa đón đầu cửa ngõ tứ giác vàng tăng trưởng kinh tế Cần Thơ – Đồng Tháp – An Giang – Kiên Giang đang hút mạnh giới đầu tư các tỉnh lân cận, chính là huyện Vĩnh Thạnh.

Với cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư mạnh mẽ, mức giá thấp hơn nhiều so với trung tâm, đất nền thổ cư khu vực này đang là vùng đất tiềm năng lớn của nhà đầu tư với kỳ vọng tăng giá ít nhất 30-40% vào năm 2020 và tỷ suất sinh lời cao hơn hẳn các phân khúc khác, mang lại lợi nhuận trong ngắn và trung hạn cho nhà đầu tư. Bất động sản Vĩnh Thạnh đang ngày càng nhộn nhịp và được dự đoán sẽ là “điểm rơi” lý tưởng cho kế hoạch đầu tư trong năm nay.

Hình ảnh đầu tư hạ tầng tại khu vực

 Và đón đầu những bước đi chiến lược về quy hoạch phát triển đô thị huyện Vĩnh Thạnh, Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây đã chính thức giới thiệu ra thị trường dự án Khu dân cư Trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh – Vĩnh Thạnh Center. Dự án được xem là điểm hẹn của những tuyến cao tốc, nối liền tứ giác kinh tế sôi động vùng ĐBSCL. Là một trong những tâm điểm đầu tư lợi nhuận lớn cho quý khách hàng.

Các ưu điểm nổi bật:

• Pháp lý minh bạch, ký công chứng sau 15 ngày thanh toán

• Ngân hàng hỗ trợ cho vay lãi suất ưu đãi khi thanh toán 250 triệu

• Mang về lợi nhuận cao với quy hoạch KCN và Giao thông liên tỉnh

• Thuận tiện kinh doanh tại gia thịnh vượng và chuyển nhượng

• Tiện ích đa dạng, môi trường sống xanh cho cuộc sống tiện nghi

• Đơn vị phát triển uy tín, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm

Hình ảnh tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ

Để có cái nhìn tổng quan về dự án và sở hữu cho mình một sản phẩm ưu việt nơi đây. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0939.81.01.66, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây thành viên Công Ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây sẽ giúp quý khách hàng có một sự lựa chọn tốt nhất.

P.V