Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín, giá tốt, có kết quả nhanh?

24/08/2023 - 16:34

Nhờ xét nghiệm ADN mà chúng ta có thể xác định các mối quan hệ huyết thống và các loại bệnh tiềm ẩn. Gen Family cũng là một địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Trung tâm Xét nghiệm Genfamily - Nơi xét nghiệm ADN hàng đầu Việt Nam

Xét nghiệm ADN là phương pháp quan trọng để có thể kiểm tra huyết thống, phát hiện các loại bệnh ẩn di truyền qua các thế hệ... GenFamily là một trong những trung tâm xét nghiệm ADN uy tín có thể tham khảo qua với nhiều dịch vụ xét nghiệm khác nhau.

Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xét nghiệm và phân tích di truyền uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, Trung tâm Xét nghiệm này đã có mặt trên khắp các tỉnh thành phố lớn, như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang...

GenFamily hiện đang hợp tác với 2 đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực xét nghiệm, đó là Gentis và Genlab. Họ sở hữu đội ngũ chuyên gia xét nghiệm hàng đầu với trình độ cao cùng với trang thiết bị hiện đại.

Các giáo sư và tiến sĩ nổi tiếng mà GenFamilly hợp tác:

•   GS.TS Nguyễn Đình Tảo - nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu Công nghệ phôi Học viện Quân y, Giám đốc Trung tâm •   Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông
•   PGS.TS Vũ Bá Quyết - nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương
•   PGS.TS Võ Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa Phụ sản, Phó Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học tại Đại học Y dược TP.HCM
•   Nguyễn Văn Thông - Bác sĩ Chuyên khoa 1

Trung tâm xét nghiệm GenFamily sử dụng phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, với hệ thống máy móc và trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ hãng uy tín. Mẫu xét nghiệm được thực hiện theo quy trình khép kín với công nghệ phân tích bản quyền được chứng nhận bởi illumina, Applied-Biosystems...

Một số chứng nhận về trung tâm xét nghiệm đạt chuẩn của GenFamily:

•   Chứng nhận hệ thống quản lý đạt chuẩn ISO 9001
•   Chứng nhận thiết bị y tế đạt chuẩn ISO 13485

Các dịch vụ xét nghiệm của Trung tâm Xét nghiệm GenFamily

GenFamily được biết đến là một trong những Trung tâm xét nghiệm đáng tin cậy dành cho mọi người. Tại đây, họ cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ xét nghiệm theo nhu cầu của mỗi người.

1. Xét nghiệm ADN

Trung tâm Xét nghiệm này cung cấp nhiều gói dịch vụ xét nghiệm ADN theo nhu cầu của khách hàng, như: Trực hệ, theo dòng nội, theo dòng ngoại... Mọi người có thể xét nghiệm ADN với nhiều cách và mẫu khác nhau, như: Máu, tế bào niêm mạc miệng, tóc có chân, móng tay và chân...

Vì ADN có tính đặc thù nên có thể dựa vào đó để kiểm định mối quan cận huyết cũng như bệnh di truyền. Phương pháp xét nghiệm ADN tại GenFamily có độ chính xác lên tới cao bởi được phân tích bởi Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an chứng nhận và Viện Pháp y quốc gia.

Tùy vào loại xét nghiệm ADN mà thời gian trả kết quả sẽ khác nhau.Thời gian trả kết quả xét nghiệm ADN của GenFamily sẽ nằm trong khoảng từ 2 đến 7 ngày

Giá tham khảo: Từ 3 triệu đến 20 triệu đồng.

2. Xét nghiệm NIPT

NIPT là kỹ thuật xét nghiệm ADN tiên tiến nhất thế giới. Thông qua phương pháp này mà mọi người có thể giúp phát hiện dị tật, các nhiễm sắc thể bất thường thông qua phân tích trình tự ADN tự do của thai nhi có trong máu thai phụ.

Ngoài ra, NIPT là phương pháp xét nghiệm không xâm lấn thông qua mẫu máu nên không gây ảnh hưởng đến thai nhi. Việc thực hiện xét nghiệm NIPT có thể thực hiện khi mang thai đến tuần thứ 10.

Thời gian trả kết quả xét nghiệm NIPT tại GenFamily chỉ sau 3 ngày làm việc (trừ vào những ngày cuối tuần). Đặc biệt, sau khi xét nghiệm sẽ có đội chuyên gia di truyền đến từ GenFamily đồng hành miễn phí trong suốt thai kỳ.

Giá tham khảo: khoảng từ 2 đến 15 triệu.

3. Xét nghiệm các loại bệnh gen lặn

Trong cơ thể mỗi chúng ta đều tồn tại vô số loại ẩn di truyền theo huyết thống. Đa phần các loại bệnh này đều do đột biến di truyền lặn trên NST thường và rối loạn liên kết nhiễm sắc thể X. Nếu không phát hiện kịp thời, trẻ sơ sinh có thể gặp tình trạng sức khỏe kém hay thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

Việc xét nghiệm ra các loại bệnh này giúp mọi người có thể đưa ra phương pháp cải thiện sức khỏe tốt nhất. Bên cạnh đó, còn giúp bác sĩ đưa ra phương hướng phù hợp cho điều trị bệnh.

Một số loại bệnh di truyền phổ biến hiện nay: Thalassemia, thiếu men G6PD, Phenylketone niệu (PKU), bệnh Wilson...

Giá tham khảo: Từ 2 triệu đến 15 triệu đồng.

Nội dung trên là toàn bộ những thông tin chi tiết về Trung tâm xét nghiệm GenFamily. Với đội ngũ chuyên gia trình độ cao cùng trang thiết bị hiện đại, GenFamily là một trong những trung tâm xét nghiệm đáng để bạn tham khảo.

Để sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại GenFamily hãy liên hệ những địa chỉ sau:

•   Website: https://trungtamxetnghiem.vn
•   Hotline: 0877799944
•   Email: genfamily247@gmail.com

P.V