Báo châu Á: Tiến Linh đá chính, Công Phượng chỉ sắm vai dự bị

02/01/2019 - 09:40

Fox Sports Asia đưa ra dự đoán về đội hình thi đấu chính thức của Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Fox Sports Asia dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục áp dựng sơ đồ chiến thuật quen thuộc 3-4-3 cho tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, đồng thời đưa ra 11 cái tên có thể sẽ thường xuyên đá chính trong đội hình của “Rồng Vàng”.

Ở vị trí người gác đền, Đăng Văn Lâm vẫn là lựa cho số 1 của ông thầy người Hàn Quốc. Trong khi đó ở hàng phòng ngự 3 người với việc Đình Trọng chấn thương, Fox Sports Asia lại dự đoán người thay cầu thủ của Hà Nội là đồng đội của anh trong màu áo đội bóng thủ đô – Thành Chung.

 Thành Chung (số 11) trong đội hình xuất phát của Việt Nam trong trận giao hữu với Philippines hôm 31-12.

Nhận định này có phần bất ngờ bởi Thành Chung mới vừa được tập trung lên tuyển Việt Nam trong khi đó cầu thủ đã dự bị tại AFF Cup vừa qua và nhân tố chính trong hàng thủ Việt Nam tại giải U23 châu Á và ASIAD 18 là Bùi Tiến Dũng lại không được lựa chọn.

Hai cái tên còn lại ở hàng thủ là đội trưởng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh.

Ở hành lang cánh phải, Fox Sports Asia tin rằng Trọng Hoàng sẽ kịp bình phục chấn thương để đảm nhiệm vị trí anh đã thi đấu tốt tại AFF Cup 2018. Ở hàng lang đối diện là cậu em út Đoàn Văn Hậu.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam sẽ là Hùng Dũng và Huy Hùng. Phia trên đá lệc phải là Quang Hải và đá lệch trái là Phan Văn Đức. Người sẽ thay thế Anh Đức đá cao nhất trên hàng công là Nguyễn Tiến Linh.

Đội hình tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 do Fox Sports Asia dự đoán. 

Việt Nam nằm ở bảng D Asian Cup 2019 cùng Iran, Iraq và Yemen. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân vào ngày 8-1 gặp Iraq.

Theo THIỆN AN (VTC News)