Bayern Munich sẽ sa thải HLV Kovac vào cuối mùa giải này

18/05/2019 - 14:17

Cho dù Bayern Munich có giành được cú đúp danh hiệu quốc nội thì HLV Niko Kovac cũng khó lòng giữ được chiếc ghế của mình tại sân Allianz Arena.

HLV Kovac khó lòng giữ được vị trí ở Bayern MunichREUTERS

Bayern Munich đang trải qua một mùa bóng không thật sự thành công. Ở Bundesliga, hiện 'Hùm xám" đang hơn Dortmund 2 điểm (75 so với 73). Chỉ cần hòa trong chuyến làm khách đến sân Frankfurt vào đêm nay, đội bóng xứ Bavaria sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Thầy trò HLV Kovac cũng đã vào đến chung kết Cúp Quốc gia Đức và sẽ gặp Leipzig vào ngày 25-5 tới.

Tuy nhiên, chừng đó dường như là không đủ làm hài lòng ban lãnh đạo Bayern Munich, đặc biệt là khi đội bóng này bị Liverpool loại ở vòng 16 đội Champions League.

Theo Goal, ban lãnh đạo Bayern Munich sẽ tiến hành đánh giá lại năng lực của HLV Kovac vào cuối mùa giải này và nhiều khả năng nhà cầm quân người Croatia sẽ phải ra đi.

Bên cạnh ban lãnh đạo, các cầu thủ Bayern Munich cũng không còn tin tưởng HLV Kovac. 

HLV Erik Ten Hag cũng là một ứng viên có thể dẫn dắt Bayern Munich ở mùa tới REUTERS

Theo nguồn tin của Goal, ban lãnh đạo Bayern Munich đã lên danh sách những ứng viên có thể dẫn dắt đội bóng thay cho Kovac. Sáng giá nhất là cựu cầu thủ Mark Van Bommel, người đang làm việc ở PSV.
Bên cạnh đó, HLV Erik Ten Hag của Ajax cũng được đánh giá cao sau khi cùng đội bóng này giúp cú đúp ở Hà Lan và vào bán kết Champions League.

Theo Thanh Niên