Dừng xem tai nạn chết người, 5 người bị xe tải lật trúng tử vong

23/07/2019 - 08:47

Một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người tử vong đã xảy ra khi một xe tải chở nước bị lật đổ trúng đoàn người trên Quốc lộ 5, đoạn qua Hải Dương, vào rạng sáng 23-7.

Quốc lộ 5 đoạn chạy qua xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, Hải Dương là nơi xảy ra tai nạn. (Ảnh: Google Maps)

Trong khi dừng lại xem vụ tai nạn chết người trên Quốc lộ 5, nhóm người đã bị một chiếc xe tải chở nước lật đổ đè vào. Hậu quả, 5 người đã tử vong tại chỗ, 2 người khác là tài xế và phụ xe bị mắc kẹt.

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng nay, 23-7 trên Quốc lộ 5, đoạn chạy qua địa phận xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Trao đổi nhanh với phóng viên, ông Vũ Đình Tĩnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Kim Thành cho hay: Sự việc đau lòng trên xuất phát từ một vụ tai nạn gây chết người trước đó.

Cụ thể, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, một người đàn ông đạp xe tập thể dục trên Quốc lộ 5 đã bị một xe ôtô đâm tử vong. Sau khi nhận được thông tin, nhiều người thân đã ra khu vực hiện trường. Cùng với đó, một số người đi đường hiếu kỳ cũng dừng lại theo dõi.

Tới khoảng 5 giờ, một ôtô tải chở nước chạy tới khu vực này, sau khi tránh vật cản phía trước đã bị lật đổ, đè vào đám đông. Hậu quả, 5 người đã tử vong tại chỗ. Ngoài ra, tài xế và phụ xe vẫn bị kẹt bên trong cabin.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên Quốc lộ 5 đoạn qua Xã Cộng Hòa, Hải Dương (Nguồn: Oto+)

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, đồng thời tiến hành giải cứu 2 nạn nhân còn mắc kẹt.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo SƠN BÁCH (Vietnam+)

 

Liên kết hữu ích