Hạ gục Viktoria Plzen, Real Madrid tìm lại niềm vui chiến thắng

24/10/2018 - 09:07

Đánh bại Viktoria Plzen với tỷ số 2-1, Real Madrid chấm dứt chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường.

tuong thuat real madrid 2 1 viktoria plzen champions league hinh 1

Karim Benzema giải cơn khát bàn thắng, Real Madrid tìm lại niềm vui. (Ảnh: Getty)

HLV Julen Lopetegui đã tung ra những quân bài mạnh nhất của Real Madrid trong cuộc tiếp đón Viktoria Plzen. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã kéo tiền đạo cánh Lucas Vazquez xuống đá hậu vệ phải khi Dani Carvajal vắng mặt vì chấn thương.

Với sức mạnh vượt trội, đội chủ sân Bernabeu nhanh chóng gây sức ép lên khung thành đội khách. Ngay phút thứ 4, Sergio Ramos suýt nữa mở tỷ số với cú đánh đầu dội cột dọc trong tình huống đá phạt góc.

Tuy nhiên, “Kền kền trắng” cũng không phải chờ đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Phút 11, Lucas Vazquez tung quả tạt như đặt cho Karim Benzema bật cao đánh đầu tung lưới Viktoria Plzen. Bàn thắng này đã chấm dứt chuỗi 8 trận tịt ngòi của tiền đạo người Pháp.

Trong bối cảnh Real Madrid tạo ra thế trận áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành Viktoria Plzen, không ngạc nhiên khi đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0. Phút 55, pha phối hợp tam giác giữa Federico Valverde, Gareth Bale, Marcelo được kết thúc bởi cú bấm bóng thành bàn tinh tế của hậu vệ người Brazil.

tuong thuat real madrid 2 1 viktoria plzen champions league hinh 2

Marcelo có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Real Madrid. (Ảnh: Getty)

Tạo ra cách biệt an toàn, Real Madrid vẫn tiếp tục chơi ép sân. Tuy nhiên, các chân sút áo trắng không thể chọc thủng lưới Viktoria Plzen thêm lần nào. Ngược lại, đội chủ sân Bernabeu còn bất ngờ nhận bàn thua ở phút 79 sau cú dứt điểm lạnh lùng của Patrik Hrosovsky.

2-1 nghiêng về phía Real Madrid cũng là tỷ số cuối cùng của trận này. Việc đánh bại Viktoria Plzen đã giúp “Kền kền trắng” đã chấm dứt chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng, đồng thời giúp HLV Julen Lopetegui không bị “bay ghế” trước trận El Clasico.

Ở trận đấu cùng giờ tại bảng G, AS Roma đã giành chiến thắng 3-0 trước CSKA Moscow trên sân Olimpico. Như vậy, Real Madrid đang là đội dẫn đầu bảng khi có cùng 6 điểm như AS Roma nhưng hơn về chỉ số đối đầu./.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Keylor; Lucas, Nacho, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, Casemiro, Isco (Valverde 54); Benzema (Mariano 88), Bale (Asensio 75).

Viktoria Plzen: Hruska; Reznik, Hejda, Hubnik, Limbersky; Hrosovsky, Prochazka (Horava 65); Havel (Ekpai 76), Cermak, Petrzela (Reznicek 86); Krmencik.

Theo VOV