HLV Park Hang-seo: Mỗi trận đấu của Việt Nam đều là trận chung kết

05/11/2018 - 13:48

Trước thềm AFF Suzuki Cup 2018, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông và các học trò sẽ nỗ lực hết mình, đồng thời xác định "mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam đều là trận chung kết".

HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo. (Nguồn: VFF)

HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo. (Nguồn: VFF)

Trong bài phát biểu trước báo giới, ông Park Hang-seo thừa nhận ông và các học trò đang đứng trước áp lực rất lớn sau thành công của đội tuyển U23 và Olympic.

"Tôi biết rằng, đội tuyển của chúng ta đã từng giành ngôi vô địch vào năm 2008. Từ đó đến nay đã tròn 10 năm. Người hâm mộ đang rất mong mỏi chúng tôi có thể lặp lại thành tích đó," huấn luyện viên Park Hang-seo cho hay.

"Ở vòng chung kết U23 châu Á và Asiad 2018, chúng ta vượt qua những thử thách lớn. Sau chu kỳ 10 năm của AFF Cup, chúng ta tiếp tục có thử thách là chức vô địch. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và xác định mỗi trận sẽ đều là trận chung kết."

Khi được hỏi về quyết định chốt danh sách, đặc biệt là việc loại Đinh Thanh Trung, ông Park trả lời ngắn gọn: “Cần phải khẳng định cả 2 cầu thủ đó bị loại không phải là do kỹ năng thua kém so với các cầu thủ khác. Họ đều rất xứng đáng là tuyển thủ của đội tuyển. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể lựa chọn tối đa là 23 cầu thủ và buộc phải có sự cân nhắc, tính toán để đảm bảo lực lượng tốt nhất cho đội tuyển, theo các quy chuẩn đánh giá của ban huấn luyện."

Theo kế hoạch, hôm nay (5-11), đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân sang Lào để chuẩn bị cho trận đấu ra quân bảng A vào ngày 8-11.

Sau đó, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với đội tuyển Malaysia (16-11, sân nhà), Myanmar (20-11, sân khách) và Campuchia (24-11, sân nhà).

Theo VIETNAM+