Thầy Park: 'Tuyển Việt Nam sẽ thắng Yemen để người hâm mộ vui'

15/01/2019 - 19:47

HLV Park Hang Seo khẳng định sự quyết tâm rất cao của tuyển Việt Nam sẽ được cụ thể bằng trận thắng trước Yemen để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Yemen, HLV Park Hang Seo thể hiện sự quyết tâm cao: "Yemen có cùng hoàn cảnh giống tuyển Việt Nam, cả hai đều rất cần chiến thắng để đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Tôi sẽ làm tất cả để lấy 3 điểm ở trận đấu tới”.

Với mục tiêu phải thắng Yemen, nhiều ý kiến cho rằng sẽ tung vào sân nhiều cầu thủ có xu hướng chơi tấn công. Về vấn đề này, thầy Park chia sẻ: "Không có nhiều thay đổi trong đội hình nhưng có sự phụ thuộc vào thể trạng của các cầu thủ. Các cầu thủ sẽ cố gắng đạt thể trạng 100% và ai đạt trạng thái tốt nhất sẽ ra sân".

HLV Park Hang Seo

"Gặp Yemen rất quan trọng, cũng giống như khi gặp Iran, Iraq. Về Iran, tôi đã cho Công Phượng đá chính. Ở vị trí trung phong cắm cậu ấy đã tập luyện rất tốt, thể trạng tốt. Ngày mai, tôi sẽ suy nghĩ về các phương án tấn công. Tôi chưa nói ở đây, các bạn sẽ thấy trên sân vào ngày mai", chiến lược gia người Hàn Quốc nói tiếp.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự cảm kích từ sự cổ vũ của người hâm mộ ở quê nhà và tại UAE: "Tôi luôn rất cảm kích các CĐV Việt Nam ở UAE và Việt Nam. Tôi và đội bóng biết rất rõ rất nhiều CĐV Việt Nam muốn một chiến thắng. Chúng tôi cũng muốn 1 chiến thắng và có 3 điểm ở trận ngày mai. Tôi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ hoàn thành nhiệm vụ để mang niềm vui cho người hâm mộ".

Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng bước vào trận đấu quyết định với Yemen

Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường cho biết: "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn cho cả hai đội, vì vừa trải qua 2 trận thua, tinh thần đang rất căng thẳng, không ai muốn ra về mà không có chiến thắng nào trong tay.

Trận ngày mai chính là lúc mà toàn đội thể hiện danh dự quốc gia, nên tuyển Việt Nam chiến đấu hết mình để giành chiến thắng”.

Nói về phong độ của mình ở Asian Cup, Xuân Trường khẳng định anh chơi như thế nào đã có câu trả lời trên sân: “Trận mở màn tôi thi đấu thế nào tất cả mọi người đã chứng kiến và theo dõi. Đánh giá màn trình diển không phải việc của tôi mà tôi bởi tôi chơi trên sân.

Lương Xuân Trường tự tin sẽ cùng tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Yemen

Nếu được HLV tin tưởng, đó sẽ là cơ hội lớn để tôi thể hiện và đóng góp cho đội tuyển. Trận đấu ngày mai mang ý nghĩa sống còn với tuyển Việt Nam và cả với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Giải đấu lần này lớn hơn nhiều so với AFF Cup, chắc chắn rằng người hâm mộ Việt Nam không mong muốn đội tuyển có 3 thất bại tại vòng bảng. Không riêng tôi, mà tất cả cầu thủ đều sẽ chơi với 200% sức lực”.

Theo Vietnamnet