Vắng Sanchez và Ozil, Arsenal "thua sốc" trước Bournemouth

15/01/2018 - 08:23

Arsenal đã phải nhận trận thua 1-2 trước Bournemouth trong trận đấu họ vắng cả Ozil lẫn Sanchez.

Đến làm khách của Bournemouth, Arsenal không có trong đội hình cả Ozil lẫn Sanchez. Dù vậy, với đẳng cấp của một đội bóng lớn, Pháo thủ vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. 

Tuy nhiên, Arsenal không thể tạo nên nhiều cơ hội về phía khung thành của đội chủ nhà khi hàng thủ của Bournemouth chơi rất tập trung. 

Điều đó khiến thế trận hiệp một diễn ra rất tẻ nhạt. Hai đội không tiếp cận được khung thành của nhau. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0. 

Arsenal thua ngược Bournemouth. (Ảnh: Premier League.com).

Sang hiệp hai, tốc độ bất ngờ được đẩy lên cao hơn đôi chút và Arsenal có bàn mở tỷ số ở phút 52. Trong một đợt tấn công trung lộ được triển khai từ phần sân nhà, Iwobi chọc khe đẹp cho Bellerin bứt tốc lao xuống đón bóng rồi dứt điểm căng khi đối mặt với Begovic. 

Bị dẫn bàn, Bournemouth tràn lên tấn công và họ đã có bàn gỡ ở phút 70.  Trong một đợt triển khai tấn công nhanh, Fraser tạt đẹp từ cánh phải và tiền đạo Calum Wilson dứt điểm một chạm ghi bàn. 

Không lâu sau bàn gỡ, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thứ 2. Lại là Calum Wilson di chuyển thông minh để nhận bóng trong vòng cấm địa rồi nhả ra phía sau cho Jordon Ibe dứt điểm căng, lần thứ 2 đánh bại Petr Cech, hoàn tất màn ngược dòng ngoạn mục của Bournemouth chỉ trong 283 giây.

2-1 nghiêng về Bournemouth là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả này giúp đội chủ nhà có được 24 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH . Trong khi đó, Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ sáu với 39 điểm./.

Đội hình xuất phát: 

Bournemouth: Begovic, Francis, Steve Cook, Ake, Adam Smith, Lewis Cook, Gosling, Daniels, Ibe, Fraser, Callum Wilson

Arsenal: Cech, Chambers, Mustafi, Holding, Bellerin, Xhaka, Wilshere, Maitland-Niles, Iwobi, Welbeck, Lacazette

Theo VOV