VTC3 là kênh truyền hình đầu tiên phát “Hậu duệ mặt trời” Việt Nam

14/09/2018 - 19:36

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam không chỉ được phát sóng online mà còn có mặt trên truyền hình VTC3.

Công bố các hạ tầng đối tác cùng phát sóng Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Hậu duệ mặt trời Việt Nam là một sản phẩm Danet Original của dịch vụ xem phim theo yêu cầu Danet, phối hợp với FPT Play, Zing TV và Viettel Media, do BHD sản xuất. So với phiên bản gốc, chi phí sản xuất của bộ phim có thể chỉ là một con số “khiêm tốn” nhưng so với mặt bằng chung trong việc sản xuất phim truyền hình tại Việt Nam, thì đây là một con số “khủng” chưa từng có.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam" hứa hẹn sẽ là bộ phim truyền cảm hứng về lòng yêu nước của những người trẻ. 

Sau khi tung Poster và Teaser, Hậu duệ mặt trời Việt Nam hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và báo chí không chỉ trong nước và nước ngoài. Trái với cách đánh giá khắt khe của khán giả Việt, cộng đồng mạng và báo chí nước ngoài lại mở lòng hơn rất nhiều, như khán giả Trung Quốc, Hàn Quốc và các nước Châu Á khác đều dành về lời khen dàn diễn viên trẻ của bộ phim.

Ngoài ra sau khi tung Teaser, rất nhiều dịch vụ xem phim theo yêu cầu OTT ở Châu Á, cụ thể là ở Singapore, Malaysia, Brunei, Đài Loan, Hongkong và đặc biệt là Trung Quốc đang liên hệ và thương thảo với nhà phát hành để có thể mang bộ phim đến với các khán giả hâm mộ ở các quốc gia này.

Nhiều khán giả nước ngoài nhận xét bộ phim này đã làm thay đổi cách nghĩ của họ về hình ảnh phim truyền hình Việt Nam và rất mong chờ bộ phim. Nếu thương thảo thành công, Hậu duệ mặt trời Việt Nam có thể có tiềm năng là bộ phim truyền hình Việt Nam đầu tiên được phát hành nhiều nhất ở các nước trong khu vực Châu Á.

Theo trào lưu trên thế giới đầu tư mạnh cho các nội dung trực tuyến, Hậu duệ mặt trời Việt Nam là một sản phẩm Danet Original của dịch vụ xem phim theo yêu cầu Danet phối hợp với FPT Play, Zing TV và Viettel Media, do BHD sản xuất.

Phim sẽ được phát sóng vào 19 giờ tối trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng, 5Dmax (Viettel Media) và Fim +.

Còn trên hệ thống truyền hình phủ sóng toàn quốc, Kênh văn hoá thể thao và giải trí VTC3 - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC là đơn vị truyền hình phát sóng chính thức đầu tiên của Hậu duệ mặt trời Việt Nam và phát sóng vào khung 20 giờ tối. Tất cả các đối tác sẽ cùng phát sóng bộ phim  bắt đầu từ ngày 22-09-2018 vào các tối Thứ bảy, Chủ nhật và Thứ hai hàng tuần. Bộ phim có 48 tập, thời lượng 20 phút và mỗi tối phát 2 tập.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tung MV OST đầu tiên “Bên em là anh”

Sau teaser được công bố cách đây không lâu, nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời Ngày 14-9-2018, nhà sản xuất BHD chính thức công bố MV Ca khúc chủ đề của Hậu duệ mặt trời Việt Nam - “Bên em là anh (I'll Always be with you)” - do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác độc quyền và được thể hiện qua giọng hát đầy cuốn hút và ngọt ngào của nữ ca sĩ Nguyên Hà.

“Bên em là anh” thuộc thể loại Pop Ballad, là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất trắc trở của những người trẻ, với triết lý sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Hoài Phương là một bác sĩ trẻ phải đối diện với rất nhiều áp lực trong cuộc sống. Từ sự trắc trở trong công việc ở bệnh viện cho đến sự mông lung về tình cảm với đại uý Duy Kiên. Và cũng như nhiều người trẻ khác, cô hoàn toàn “chênh vênh”. Bắt đầu MV, là cảm giác của Hoài Phương dường như muốn bỏ đi hết tất cả để tìm được một nơi bình yên và lúc đó, cô đi tìm “hình bóng” Duy Kiên và những kỉ niệm đẹp trong tình yêu của cả hai.

“Bên em là anh” được quay ở bãi biển Bãi Gốc, tỉnh Phú Yên, là một trong những bối cảnh chính của bộ phim. MV được thực hiện với sự tham gia của Song Luân (Đại uý Duy Kiên) và Khả Ngân (Bác sĩ Hoài Phương). Xuyên suốt MV là nhiều cảnh quay đẹp mắt như cảnh trên cao (fly-cam) cho thấy vẻ đẹp hùng vĩ, yên bình của Phú Yên xen kẽ với những phân đoạn thể hiện tình yêu lãng mạn và trắc trở của những người trẻ tuổi. Ngoài ra, để thực hiện được phân cảnh “lao mình xuống biển” của bác sĩ Phương thì Khả Ngân phải “ngâm mình” dưới nước suốt 3 tiếng đồng hồ để có một cảnh quay đẹp mắt. “Bên em là anh” sẽ là một bài tình ca đẹp đẽ và lãng mạn mà Hậu duệ mặt trời Việt Nam dành tặng cho khán giả trước thời điểm lên sóng.

Theo VOV