Vùi dập Besiktas 5-0, Bayern Munich nắm chắc vé vào tứ kết

21/02/2018 - 08:22

Bayern Munich tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có chiến thắng hủy diệt 5-0 trong cuộc đón tiếp Besiktas ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Bayern giành chiến thắng tưng bừng trước Besiktas. (Nguồn: EPA)

Thomas Mueller (cú đúp), Kingsley Coman và Robert Lewandowski (cú đúp) đã thay nhau lập công cho đội chủ sân Allianz Arena.

Đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp mà Bayern có được ở đấu trường danh giá nhất châu Âu kể từ khi huấn luyện viên Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt.

Với chiến thắng này, Hùm xám xứ Bavaria đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết Champions League mùa này.

Vida của Besiktas sớm phải nhận thẻ đỏ.

Ở trận đấu này, Bayern Munich là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm có ưu thế chơi hơn người từ phút 15 sau khi Domagoj Vida có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Robert Lewandowski.

Có lợi thế hơn người, Bayern dâng cao tấn công và đã cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 43 do công của Thomas Mueller.

Mueller có được cú đúp ở trận đấu này.

Sang hiệp 2, Hùm xám tiếp tục gây sức ép và có được thêm 4 bàn thắng nữa do công của Coman (phút 53), Thomas Mueller (66) và Lewandowski (cú đúp ở phút 79 và 88).

Bayern Munich và Besiktas sẽ thi đấu trận lượt về vào ngàu 15-3 tới, nhưng trận đó dường như chỉ mang tính thủ tục bởi chỉ có điều thần kỳ mới giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ làm nên màn ngược dòng điên rồ.

Coman và Lewandowski ăn mừng.

Theo ĐỖ HUY (Vietnam+)