AirPods Pro 2 có gì mới?

29/06/2022 - 14:26

Nguồn tin từ 52Audio cho biết mẫu tai nghe không dây AirPods Pro 2 sẽ sở hữu hàng loạt nâng cấp quan trọng về tính năng. Tuy nhiên, thiết kế của sản phẩm này nhiều khả năng sẽ không thay đổi.

Theo đó, con chip được trang bị trên AirPods Pro 2 sẽ hỗ trợ khả năng lọc tiếng ồn tự thích ứng. Đồng thời, nó cũng giúp cải thiện khả năng chống ồn của tai nghe và tăng hiệu suất sử dụng pin.

Bản dựng tai nghe AirPods Pro 2 (Ảnh: 52Audio).

AirPods Pro 2 cũng được cho là sẽ hỗ trợ tính năng tìm kiếm, cho phép người dùng định vị tai nghe thông qua ứng dụng Find My. Một số tin đồn cho rằng phần hộp tai nghe sẽ được tích hợp một loa nhỏ, có khả năng phát ra âm thanh để người dùng có thể tìm kiếm.

52Audio cho biết AirPods Pro 2 sẽ được tích hợp một cảm biến có khả năng theo dõi nhịp tim từ bên trong tai. Ngoài ra, cảm biến này còn hỗ trợ khả năng theo dõi nhiệt độ cơ thể.

Mẫu tai nghe này cũng sẽ nhận được nhiều cải tiến về chất lượng với hàng loạt tính năng mới như khả năng cân bằng tự thích ứng, âm thanh không gian, theo dõi chuyển động của đầu và chia sẻ âm thanh.

Một thay đổi đáng chú ý khác là AirPods Pro 2 có thể sẽ sử dụng cổng sạc USB-C thay vì Lightning như trước đây. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm được cho là sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo Dân Trí