Ban Dân vận Huyện ủy Thoại Sơn triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác dân vận và quy chế dân chủ cơ sở 6 tháng cuối năm 2022

12/07/2022 - 17:23

 - Ngày 12/7, Ban Dân vận Huyện ủy Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận và quy chế dân chủ (QCDC) cơ sở 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Lê Khánh Hội đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của huyện Thoại Sơn trong thực hiện công tác dân vận và QCDC cơ sở thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu địa phương tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền việc triển khai các chỉ thị, nghị quyết của các cấp liên quan đến công tác dân vận, QCDC.

Đồng thời, tiến hành rà soát các mô hình dân vận khéo để đánh giá, nhân rộng, cũng như tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện QCDC ở cơ sở; nâng cao chất lượng đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị - xã hội. Cùng với đó, duy trì các cuộc họp giao ban khối vận để có những hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội, từ đó phát huy sức mạnh tập thể khối vận trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận làm rõ thêm những kết quả đạt được và chỉ ra những khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện và đề ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả công tác dân vận và QCDC ở cơ sở trong thời gian tới.

PHƯƠNG LAN