Bàn giao 4 căn nhà Tình nghĩa ở Tri Tôn

12/07/2022 - 11:51

 - Sáng 12/7, UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức lễ bàn giao 4 căn nhà Tình nghĩa cho gia đình chính sách ở 2 xã: Châu Lăng và Lương Phi. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7).

4 căn nhà được bàn giao cho các gia đình của các bà: Lê Thị Cẩm (ngụ ấp Bằng Rò, xã Châu Lăng), là người có công giúp đỡ cách mạng; Néang Son (ngụ ấp Rò Leng, xã Châu Lăng), là em của liệt sĩ; Phạm Thị Tẻ (ngụ ấp An Thành, xã Lương Phi), là em liệt sĩ; Dương Thị Hiền (ngụ ấp An Ninh, xã Lương Phi), là cháu của liệt sĩ.

Mỗi căn nhà có diện tích từ 32m2 đến trên 90m2, đảm bảo “3 cứng”, có nhà vệ sinh. Kinh phí xây dựng mỗi căn nhà từ 65 đến trên 100 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH Liên doanh Antraco hỗ trợ 50 triệu đồng/căn, phần còn lại các gia đình đóng góp thêm.

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang tri ân sự đóng góp của Công ty TNHH Liên doanh Antraco, doanh nghiệp luôn đồng hành hỗ trợ nhà ở cho gia đình chính sách và các hoạt động an sinh xã hội của huyện Tri Tôn. Các căn nhà Tình nghĩa được xây cất hoàn thành, khang trang, giúp các gia đình chính sách yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Bàn giao nhà Tình nghĩa

Phó Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn Men Sây Ma (trái) và Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang (phải) tặng quà tri ân Công ty TNHH Liên doanh Antraco

NGÔ CHUẨN