Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022

13/05/2022 - 13:36

 - Sáng 13/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ tỉnh, nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang dự và trao tặng huy hiệu.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã trao Huy hiệu Đảng cho 21 đảng viên cao niên tuổi Đảng. Trong đó có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 10 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 9 đồng được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang quyết định trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 213 đảng viên cao niên tuổi Đảng trong toàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến to lớn của các đồng chí cao niên tuổi Đảng đối với sự nghiệp cách mạng, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Đồng chí Lê Hồng Quang tin tưởng rằng, với bề dày thành tích, kinh nghiệm của mình, các đồng chí cao niên tuổi Đảng sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, đóng góp kinh nghiệm quý báu góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh nhà ngày càng vững mạnh. Mãi là những chiến sĩ cộng sản kiên trung, những tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, con cháu noi theo, xứng đáng với phần thưởng cao quý được Đảng trao tặng.

TRỌNG TÍN