Bảng giá phủ ceramic ôtô 4 chỗ, 7 chỗ tại mmkauto.vn

04/08/2022 - 11:29

Để xế yêu của bạn luôn mới, hạn chế tình trạng trầy xước, bảo vệ màu sơn bền đẹp thì phủ ceramic là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là phải tìm được địa chỉ phủ ceramic ôtô uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng.

mmkauto.vn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phủ ceramic các dòng ôtô khác nhau với giá cả phải chăng, bảo hành chính hãng. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại những trải nghiệm cực đỉnh cho mọi khách hàng.

Dịch vụ phủ ceramic ôtô tại mmkauto.vn

Đặc trưng khí hậu của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực Nam Bộ nói chung là nắng nóng và mưa nhiều. Vì thế, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sơn xe và kính của các dòng ô tô khác nhau khi tham gia giao thông. Đây cũng là điều kiện để dịch vụ phủ ceramic ôtô tại đây thêm phát triển và được nhiều khách hàng tìm hiểu.

Dịch vụ phủ ceramic ôtô tại  mmkauto.vn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khi đến cửa hàng, quý khách sẽ được tư vấn tận tình về các gói phủ ceramic phù hợp cho từng dòng xe, vị trí cần phủ ceramic trên xe. Đi kèm là chế độ bảo hành cùng các khuyến mãi cụ thể, giúp khách hàng có thể chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

Dịch vụ phủ ceramic ôtô tại  mmkauto được đánh giá cao

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo trong quá trình thực hiện không xảy ra sai sót, không làm ảnh hưởng đến xe hay động cơ bên trong xe. Sau khi hoàn thiện quý khách hàng kiểm tra tại chỗ, đảm bảo hài lòng mới phải thanh toán. Chính vì vậy quý khách có thể yên tâm khi đến và trải nghiệm các dịch vụ.

Bảng giá phủ ceramic ôtô 4 chỗ, 7 chỗ tại mmkauto.vn  

Để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với dòng xe và nguồn tài chính có sẵn, mmkauto.vn  đưa ra các gói phủ ceramic khác nhau với mức giá rất hấp dẫn. Tuỳ vào gói sản phẩm mà khách hàng lựa chọn mà các dịch vụ đi kèm cũng có sự khác biệt cho phù hợp. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết đều sử dụng phủ ceramic chính hãng và kỹ thuật viên lành nghề trực tiếp thực hiện.

Các thương hiệu dung dịch phủ ceramic thường được cửa hàng sử dụng bao gồm: GB, Gyeon, Kubebond, Kisho, CarPro, TacSystem, IGL… Những sản phẩm này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc với chất lượng tốt, hiệu quả cao để khách hàng thêm yên tâm.

Hiện nay, cửa hàng đang có 3 gói phủ ceramic đó là gói tiêu chuẩn, gói cao cấp và gói siêu cấp áp dụng cho cả dòng  ôtô 4 chỗ và 7 chỗ. Mức giá sẽ từ 4 – 17 triệu đồng tuỳ vào gói sản phẩm khách hàng chọn sử dụng. Cụ thể cho từng dòng xe như sau:

Bảng giá phủ ceramic ô tô tiêu chuẩn tại mmkauto.vn

Quy trình phủ ceramic ôtô được thực hiện ở mmkauto.vn

Từng công đoạn thực hiện phủ ceramic ôtô tại  mmkauto.vn đều được thực hiện một cách tỉ mỉ. Đảm bảo đúng kỹ thuật, đủ các bước cần thiết thì mới mang lại hiệu quả cao nhất. Quy trình bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Rửa xe trước khi phủ ceramic để đảm bảo loại bỏ các bụi bẩn bám ở khu vực khó nhìn thấy như mâm, lốp xe, lòng xe…
Bước 2: Dùng paste đánh xoá các vết xước trên bề mặt sơn xe. Sử dụng 2 lần paste để tạo độ bóng hoàn hảo trước khi tiến hành phủ ceramic.
Bước 3: Rửa và vệ sinh xe lại lần nữa để đảm bảo đã loại hết các bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt sơn.
Bước 4: Phủ ceramic lên toàn bộ bề mặt xe và đợi 30 phút để ceramic khô ráo. Tiếp đến dùng đèn sấy sơn hồng ngoại để làm khô lớp ceramic đã phủ trước đó.
Bước 5: Sử dụng dung dịch chuyên dụng để làm sạch các phần ceramic thừa, sau đó dùng khăn sạch lau lại toàn bộ mặt sơn.
Bước 6: Kiểm tra lại lần cuối, bàn giao xe cho khách hàng.

Phủ ceramic ô tô cho dòng BMW tại mmkauto.vn

Mỗi khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ phủ ceramic ôtô tại mmkauto.vn đều được nhận tư vấn và báo giá chi tiết trước khi tiến hành thực hiện. Vì vậy mọi vấn đề liên quan đến mức giá, bảo hành, chiết khấu sẽ được công khai minh bạch, không phát sinh thêm chi phí. Để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau:

MMKAUTO.VN – HỆ THỐNG CHĂM SÓC VÀ ĐỘ XE TOÀN QUỐC

Địa Chỉ: 552 Phạm Văn Chiêu, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại:  08 1800 5522

Email: mmkvietnam@gmail.com

Website: https://mmkauto.vn/

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH