Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc thăm, chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách

06/01/2022 - 15:15

 - Ngày 6-1, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) Lâm Quang Thi dẫn đầu đoàn công tác thành phố đến thăm và chúc Tết các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí và gia đình chính sách trên địa bàn phường Châu Phú A và Vĩnh Mỹ.

Tại các nơi đến thăm, ông Lâm Quang Thi đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự trân trọng đối với sự cống hiến, hy sinh của các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách và cảm sự đóng góp của các cô, chú đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của TP. Châu Đốc trong thời gian qua. 

Nhân Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Châu Đốc, ông Lâm Quang Thi chúc các cán bộ lão thành cách mạng, hưu trí và gia đình chính sách 1 phần quà và trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới luôn mạnh khỏe, đón Tết an khang, thịnh vượng; phát huy truyền thống cách mạng; gương mẫu trong chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, tích cực đóng góp cho địa phương, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dịp này, đoàn công tác của TP. Châu Đốc đã đến thăm các gia đình có người tử vong do COVID-19.

 

THU THẢO