Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang kiểm tra tiến độ thi công tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh TP. Long Xuyên

11/07/2022 - 13:48

 - Sáng 11/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh kiểm tra tiến độ thi công tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh TP. Long Xuyên.

Lãnh đạo tỉnh An Giang nghe đại diện lãnh đạo đơn vị thi công báo cáo tiến độ thực hiện dự án

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang thăm và động viên lực lượng thi công

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang và lãnh đạo tỉnh tặng quà các đơn vị thi công

Các gói thầu xây lắp đang được thực hiện với tiến độ cơ bản đáp ứng yêu cầu

Trực tiếp kiểm tra thực tế tại các đoạn, tuyến và một số nơi thi công cùng đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận sự vào cuộc của các sở, ngành liên quan, chủ đầu tư, các nhà thầu, nhất là chính quyền TP. Long Xuyên nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện dự án. Đồng thời khẳng định, dự án tuyến đường tránh TP. Long Xuyên có vai trò đặc biệt trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang, được người dân và chính quyền địa phương hết sức mong chờ, bởi khi tuyến đường hoàn thành sẽ góp phần quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa, giao thương, đi lại giữa tỉnh An Giang và vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL cũng như các địa phương khác.

Qua đó, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đề nghị Ban Quản lý dự án và các nhà thầu cần đảm bảo thi công đúng tiến độ và chất lượng công trình một cách tốt nhất. Tỉnh sẽ đảm bảo đủ nguồn cung cấp cát để nhà thầu thực hiện dự án đúng tiến độ. Đồng thời, Ban Quản lý dự án và các nhà thầu cần thường xuyên báo cáo tiến độ thi công, cũng như những khó khăn, vướng mắc với lãnh đạo tỉnh An Giang để xem xét, sớm tìm giải pháp giải quyết kịp thời, làm sao để đơn vị thi công thuận lợi nhất triển khai phương tiện, máy móc, con người... đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành công trình đúng tiến độ.

Dự án tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh TP. Long Xuyên có tổng mức đầu tư 2.106 tỷ đồng. Đến nay, dự án đã triển khai 3/3 gói thầu xây lắp được thực hiện với tiến độ cơ bản đáp ứng yêu cầu, lũy kế sản lượng đạt 10,59% kế hoạch, nhanh 0,46%...

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU

 

Liên kết hữu ích