Bình Dương: Cháy xưởng 1.000m2 của công ty vật liệu xây dựng

02/01/2021 - 17:56

Đám cháy tại công ty chuyên buôn bán vật liệu, thiết bị trong xây dựng tạo thành cột khói đen và cao hàng chục mét, khi đứng cách xa nhiều km vẫn nhìn thấy khói.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. (Nguồn: laodong.vn)

Ngày 2-1, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương đã tạm thời khống chế vụ cháy lớn tại công ty chuyên buôn bán vật liệu, thiết bị trong xây dựng trên đường Nguyễn Văn Thành thuộc phường Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, nhiều công nhân tại công ty chuyên buôn bán vật liệu, thiết bị trong xây dựng (thành phố Thủ Dầu Một) phát hiện ngọn lửa bất ngờ bùng phát bên trong nhà xưởng rộng khoảng 1.000m2 của công ty.

Công nhân và bảo vệ của công ty nhanh chóng dập lửa tại chỗ nhưng bất thành do bên trong chứa nhiều chất nhựa dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát lan rộng.

Đám cháy tạo thành cột khói đen và cao hàng chục mét, đứng cách xa nhiều km vẫn nhìn thấy khói.

Một số công nhân đã nhanh chóng di chuyển máy móc, hàng hóa ra bên ngoài đồng thời trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn thành phố Thủ Dầu Một đã điều động khoảng 8 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường để dập lửa ngăn không cho cháy lan sang các hộ dân bên cạnh.

Đến 14 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế không cho cháy lan, lực lượng chữa cháy phải chia thành nhiều hướng để phun nước vào trong.

Ghi nhận tại hiện trường, nhiều mảnh tôn bên hông nhà xưởng đã bị đổ sập, vật liệu xây dựng và một số máy móc cũng bị cháy xém.

Nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTXVN

 

Liên kết hữu ích