Công an An Giang tiếp nhận vật tư y tế và kinh phí hỗ trợ cất nhà Đại đoàn kết

14/12/2021 - 09:35

 - Sáng 14-12, Công an An Giang tổ chức lễ tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ công tác điều trị, cấp cứu bệnh nhân nhiễm COVID-19 trên địa bàn tỉnh và kinh phí hỗ trợ cất nhà Đại đoàn kết từ các nhà hảo tâm, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh tham dự.

Giám đốc Sở Y tế tỉnh An Giang Trần Quang Hiền tiếp nhận bảng tượng trưng vật tư y tế từ doanh nghiệp, nhà hảo tâm…

UBMTTQVN tỉnh An Giang tiếp nhận bảng tượng trưng kinh phí hỗ trợ cất nhà Đại đoàn kết

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an An Giang trao thư cảm tạ và tặng hoa cám ơn các doanh nghiệp, nhà hảo tâm

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại lễ tiếp nhận

Cụ thể, Công an An Giang tiếp nhận các thiết bị y tế, gồm: 1.230 bình ô-xy (loại 21 lít và 40 lít), 60 khối ô-xy, 1.000 mặt nạ ô-xy, 1.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19, 400 khẩu trang, 500 triệu đồng hỗ trợ cất 10 căn nhà Đại đoàn kết. Ngay sau khi tiếp nhận, các thiết bị vật tư y tế và kinh phí sẽ được Sở Y tế An Giang phân bổ cho các đơn vị điều trị và kinh phí cất nhà được chuyển trực tiếp vào Quỹ Xây dựng nhà Đại đoàn kết của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình cám ơn Ban Giám đốc Công an An Giang, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm thời gian vừa qua đã đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang để cùng chung sức, chung lòng thực hiện tốt tác công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả lực lượng công an toàn tỉnh đã thực hiện trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; phòng, chống dịch COVID-19 và hỗ trợ các địa phương trong công tác truy vết, dập dịch và vận động các nguồn lực xã hội chăm lo cho người dân gặp khó khăn thời gian qua…

Tin, ảnh: KHÁNH HƯNG