Công khai 12.028 trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3

13/09/2024 - 14:29

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam mới công khai 12.028 trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tính đến 17h ngày 12/9, số tiền ủng hộ lên tới 527,8 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trang thông tin điện tử Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đăng tải, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, đã có rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đăng ký và ủng hộ thông qua Ban Vận động cứu trợ trung ương.

Tính đến 17h ngày 12/9, số tiền các tổ chức, cá nhân chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ trung ương là 527,8 tỷ đồng.

Nhiều cơ quan, đơn vị, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, các tổ chức thành viên của Mặt trận đã đồng loạt phát động, kêu gọi, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, kêu gọi các tầng lớp nhân dân, đoàn viên, hội viên thiết thực tham gia ủng hộ. Đến nay các cơ quan, đơn vị, địa phương đã vận động lượng kinh phí hàng trăm tỉ đồng.

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã đăng tải cụ thể danh sách các tổ chức, cá nhân ủng hộ qua số tài khoản Vietcombank 0011001932418 từ ngày 1/9 đến ngày 10/9/2024.

Cụ thể, danh sách gồm 12.028 trang và sẽ liên tục được cập nhật. Trong danh sách này có thống kê chi tiết ngày, số tiền cũng như nội dung giao dịch của người dân. Từ những giao dịch vài nghìn đồng đến hàng trăm triệu đồng, đều thể hiện tấm lòng của Nhân dân cả nước ủng hộ những đồng bào chịu ảnh hưởng do bão số 3.

Hiện nay qua số tài khoản trên, có rất nhiều lượt các cá nhân, tổ chức gửi tiền ủng hộ và danh sách rất dài. Để công khai minh bạch số tiền gửi ủng hộ của người dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiến hành công khai sao kê.

Trong thời gian tới, danh sách số tiền ủng hộ qua các tài khoản khác cũng sẽ được cập nhật dần trên fanpage của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Người dân vẫn có thể tiếp tục ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra qua tài khoản trên.

Chi tiết 12.028 trang sao kê tiền ủng hộ, bạn đọc có thể theo dõi Tại đây

Theo Báo Pháp Luật