Đông Đô Land - Đại lý F1 phân phối dự án Imperia Smart City

04/05/2022 - 11:48

Imperia Smart City được chủ đầu tư MIK Group phát triển trong lòng đại đô thị Smart City tại phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm (Hà Nội). Sở hữu vị trí đắc địa, khi nằm ngay kế bên công viên trung tâm và hồ điều hòa rộng 10,2ha, Imperia Smart City là một trong những dự án nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư trong suốt thời gian qua.

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối các dự án bất động sản cao cấp tại thị trường Hà Nội, Đông Đô Land đã chính thức được chủ đầu tư MIk Group “chọn mặt gửi vàng” trở thành đại lý F1 phân phối dự án Imperia Smart City. 

Với sự am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản Hà Nội cùng lợi thế về đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, Đông Đô Land tự tin đồng hành với chủ đầu tư MIK GROUP phân phối thành công dự án Imperia Smart City, trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư MIK GROUP và khách hàng.

Được biết, dự án Imperia Smart City đã hoàn thiện 2 tòa căn hộ thuộc phân khu The Flora Garden, dự kiến 2 tòa căn hộ này sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quý 2/2022 tới đây. 

Hiện nay, Imperia Smart City đang mở bán phân khu The Mirae Park. Đây là một trong số ít những phân khu trong đại đô thị sở hữu vị trí gần kề công viên trung tâm, không chỉ mang tới cho cư dân The Mirae Park kết nối hoàn hảo mà còn là tầm nhìn panorama tuyệt mỹ, bao quát toàn cảnh công viên trung tâm 10.2ha và hồ rải cát trắng.

Là phân khu năng động và hiện đại nhất nằm trong thành phố “All-in-one” Imperia Smart City, The Mirae Park mang đến cho cư dân một cuộc sống đa sắc màu với mọi tiện ích, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như từng sở thích riêng.

Hơn thế nữa, nhờ nằm kế cận công viên trung tâm rộng 10,2ha và cận hồ điều hòa rộng 4,8ha trong đại đô thị, The Mirae Park sở hữu một không gian xanh trong lành khiến cho bất kỳ ai đặt chân đến cũng muốn được thành chủ nhân. Tại đây, cư dân sở hữu hệ tiện ích kép thừa hưởng từ Đại đô thị thông minh và nội khu dự án. 

Với các loại hình căn hộ diện tích đa dạng từ 28 - 76m², có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ tối ưu công năng, cùng lợi thế thiết kế thông minh,các căn hộ tại The Mirae Park được mệnh danh là 'căn hộ quốc dân' chiều lòng mọi khách hàng.

Không chỉ sở hữu loại hình sản phẩm đa dạng, The Mirae Park còn được áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt khi khách hàng chỉ cần chuẩn bị 20% giá trị căn hộ, toàn bộ 80% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 2 năm và được trả góp thời gian tối đa lên tới 35 năm. Điều này, sẽ giúp các gia đình trẻ dễ dàng sở hữu một căn hộ cao cấp với số vốn ban đầu không quá lớn. 

Đông Đô Land – Đại lý F1 phân phối Imperia Smart City

Email: lienhe@dongdolandvn.com

Hotline: 0902 19 15 19

Website: www.dongdolandvn.com

Bài, ảnh: TRẦM HƯƠNG