Gợi ý quà tặng 20/10 khiến “nóc nhà” của bạn mê mẩn

15/10/2024 - 10:15

Với cánh mày râu, chiều lòng “nóc nhà” không phải chuyện dễ nhất là trong vấn đề tặng quà. Vì thế, nhiều nam giới cảm thấy rất khó khăn khi lựa chọn món quà phù hợp để tặng vợ ngày 20/10. Dưới đây là những gợi ý giúp các ông chồng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng cho những “chị đẹp đạp gió rẽ sóng” trong gia đình.

Kinh nghiệm mua quà tặng vợ ngày 20/10

Phụ nữ nào cũng thích được tặng quà. Vì thế, để gia đình không có “biến” thì các ông chồng cần hiểu rõ và duy trì đều đặn “văn hóa tặng quà” cho vợ vào các ngày lễ trong năm như 20/10; 8/3; 14/2.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày lễ lớn. Bước vào các cơ quan, văn phòng, công sở... cánh mày râu đua nhau thảo luận sôi nổi về việc nên tặng quà gì cho “nóc nhà” vào ngày này.

Là người từng nhiều lần bị vợ “mắng” vì tặng món quà không phù hợp, gây lãng phí, anh Minh Quận (ngụ quận Đống Đa) hài hước chia sẻ: “Các “nóc nhà” thường hay tiếc tiền, xót của. Vì thế, trước khi tặng quà cần phải hiểu rõ tâm lý, sở thích của vợ. Món quà to hay nhỏ, đắt hay rẻ không quan trọng, mà quan trọng hơn đó là sự phù hợp với nhu cầu và sở thích của vợ”.

Nên chọn quà 20/10 phù hợp với sở thích của phụ nữ

Anh Quân cũng chia sẻ, trước đây có lần tặng chai nước hoa cho vợ, anh bị vợ cằn nhằn mấy ngày vì mua phải hàng fake với giá đắt đỏ. Lần khác, mua hoa tươi tặng vợ thì chị kêu lãng phí. Năm ngoái, được đồng nghiệp tư vấn, anh chuyển sang mua chậu lan hồ điệp làm quà tặng 20/10 và có vẻ vợ rất hài lòng.

Phụ nữ Việt, đa số đều có lối sống giản dị. Bên cạnh công việc ở cơ quan, họ thích dành thời gian để chăm lo bản thân và vun vén cho cuộc sống gia đình. Vì thế, những món quà ý nghĩa và có giá trị thiết thực như giày dép, túi xách, trang sức, đồ gia dụng, cây cảnh... được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, như lời anh Quân, dù tặng quà gì, các ông chồng cũng nên hiểu rõ sở thích của vợ để có sự lựa chọn phù hợp. Cách chọn quà tinh tế sẽ giúp ngày 20/10 trở nên vui vẻ hơn.

Món quà tinh tế luôn được người phụ nữ đón nhận với niềm phúc

Hoa lan hồ điệp - Quà tặng 20/10 khiến chị em mê mẩn

Theo nhiều người, tặng quà cho phụ nữ nói chung và cho vợ nói riêng là cả một nghệ thuật. Nếu không biết lựa chọn nào phù hợp với “nóc nhà”, các ông chồng nên ưu tiên lựa chọn món quà mà hầu như phụ nữ nào cũng thích. Một trong những số đó phải kể đến chậu hoa lan hồ điệp.

Ngắm hoa, trồng và chăm sóc cây cảnh cho tổ ấm thêm đẹp và ấm áp là sở thích của đa số phụ nữ thời nay. Lan hồ điệp khiến hội chị em mê mẩn bởi vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ, kiêu sa. Hơn nữa chậu hoa lan hồ điệp có thời gian tươi khá lâu. Chăm sóc những chậu cây này trở thành thú vui tao nhã của chị em sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây là yếu tố quan trọng khiến lan hồ điệp được nhiều chị em yêu thích.

Hoa lan hồ điệp là món quà 20/10 được nhiều chị em yêu thích

Không chỉ vậy, lan hồ điệp còn là loài cây phong thủy, ẩn chứa trong đó những ý nghĩa tốt đẹp, mang đến sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Tặng lan hồ điệp cho vợ vào ngày 20/10 cũng giúp các ông chồng thể hiện tình cảm, sự quan tâm đối với người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

Lan hồ điệp rất lý tưởng để cánh mày râu gửi lời chúc đến người vợ của mình

Cửa hàng Cây cảnh Hà Nội hút khách dịp lễ 20/10

Anh Hải Phong (ngụ quận Bắc Từ Liêm) chia sẻ: “Ba năm trở lại đây tôi chuyển sang mua lan hồ điệp để tặng mẹ, tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam. Cả hai đều vô cùng thích thú với món quà này. Tuy nhiên khi mua lan hồ điệp, cần lưu ý lựa chọn cửa hàng uy tín để mua được chậu lan chất lượng, bền đẹp. Riêng tôi, thường mua lan hồ điệp và các loại cây cảnh khác tại hệ thống Cây Cảnh Hà Nội. Lan hồ điệp ở đây có nguồn gốc từ Đà Lạt nên vừa đẹp, vừa tươi lâu”.

Cửa hàng Cây cảnh Hà Nội cung cấp nhiều chậu lan hồ điệp đẹp

Hệ thống Cửa hàng Cây cảnh Hà Nội có nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Đây là đơn vị cung cấp lan hồ điệp hàng đầu hiện nay. Các loại lan ở đây phong phú về chủng loại, kích thước, màu sắc. Kiểu cắm, trang trí chậu lan cũng rất ấn tượng, đẹp mắt, toát lên vẻ đẹp sang trọng cho chậu cây. Đội ngũ nhân viên cửa hàng có nhiều kinh nghiệm, luôn nhiệt tình tư vấn để cánh mày râu lựa chọn được chậu lan hồ điệp thích hợp khiến “nóc nhà” phải mê mẩn.

SIÊU THỊ HOA LAN HỒ ĐIỆP HÀ NỘI

  • Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline - Zalo : 0888.228.588 / 0888.736.788
  • Website: https://lanhodiep.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiHoaLanHoDiep
  • Tiktok: https://tiktok.com/@hoalanhodiepdalat
  • Youtube: https://www.youtube.com/@SieuThi-HoaLan

Bài, ảnh: P.V