Khẩn trương lập danh sách người dân đang sinh sống tại các tỉnh, thành phố có dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp về An Giang

15/09/2021 - 08:32

 - Sáng 15-9, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội An Giang Châu Văn Ly cho biết, đã ký Công văn 2223/SLĐTBXH-BTXH về việc lập danh sách người dân đang sinh sống tại các tỉnh, thành phố có dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trở về địa phương.

Theo Kết luận 83-TB/TU ngày 10-9-2021 của Tỉnh ủy An Giang về kết luận Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các ngành chức năng tỉnh sẽ tổ chức đón công dân tỉnh An Giang đang tạm trú tại các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Trong đó, ưu tiên nhóm đối tượng sau: phụ nữ mang thai từ 6 tháng trở lên; người cao tuổi trên 65 tuổi, trẻ em dưới 12 tháng tuổi, trẻ em dưới 15 tuổi; học sinh đang đi học mà chuẩn bị trở về địa phương nhập học; người điều trị bệnh đã xuất viện, nhưng chưa về địa phương.

Theo đó, mỗi huyện, thị xã, thành phố sẽ tiến hành rà soát và lập danh sách 50 người dân, bao gồm đối tượng nêu trên và người thân đi cùng và số lượng phương tiện (xe gắn máy) đi kèm. Mỗi trường hợp được tối đa 2 người thân đi kèm (cha/mẹ, vợ/chồng, con).

Thời gian lập danh sách các đối tượng gửi về Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh, số 97, Trần Quang Diệu, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang và file mềm gửi qua địa chỉ email: mvcanh@angiang.gov.vn trước 11 giờ, ngày 15-9-2021. Sau thời gian trên các địa phương không gửi danh sách xem như không có nhu cầu.

HẠNH CHÂU