Khu dân cư Dương Minh Châu đón tiềm năng nhà ở tại TP. Rạch Giá

13/05/2022 - 05:50

Tận dụng các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư, nhiều khách hàng đã sở hữu thành công ngôi nhà mơ ước tại Khu dân cư Dương Minh Châu. Theo đó, chủ đầu tư sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội mới tại sự kiện diễn ra vào ngày 15-5 sắp tới.

Cần thêm nguồn cung nhà ở vừa túi tiền

Trong tâm trí của người dân tại ĐBSCL nhiều năm về trước, TP. Rạch Giá vốn là nơi dừng chân, trung chuyển du khách đến các trọng điểm du lịch của tỉnh. Tuy nhiên, thực hiện theo mục tiêu của chính phủ, TP. Rạch Giá ngày nay đang phấn đấu trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh Kiên Giang vào năm 2025 và là thành phố biển kiểu mẫu bậc nhất khu vực miền Tây.

Không chỉ có sự tăng trưởng về kinh tế - xã hội, sự tăng tốc của hạ tầng giao thông cũng góp phần cất cánh cho Rạch Giá, khi thành phố đầu tư xây dựng các tuyến giao thông kết nối với quốc lộ, như:  Tuyến cao tốc Hà Tiên - Rạch Giá - Bạc Liêu; nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không Rạch Giá, tuyến đường ven biển Rạch Giá - Hòn Đất, Rạch Giá - Châu Thành, dự án nâng cấp đô thị thành phố Rạch Giá giai đoạn 2… Nhờ hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch hạ tầng hiện đại và quy mô, Rạch Giá được giới đầu tư đánh giá là khu vực có tiềm năng bứt phá.

Rạch Giá đặt mục tiêu trở thành cực tăng trưởng năng động, làm hạt nhân lan tỏa sang các khu vực lân cận. Ảnh minh họa: sưu tầm

Cùng nhiều công trình tiện ích, trung tâm thương mại sầm uất, TP. Rạch Giá trở thành trung tâm đô thị hiện đại, thu hút nguồn vốn đổ vào hạ tầng đầu tư, tạo nền tảng vững chắc cho thị trường bất động sản.

Theo các chuyên gia, tỷ lệ đô thị hóa, tốc độ tăng trưởng dân số tự nhiên và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu sẽ là những động lực chính giúp thúc đẩy nguồn cầu về căn hộ trong thời gian tới. Với quy mô dân số tương đối lớn, Rạch Giá cần phát triển nguồn cung nhà ở phù hợp để đáp ứng nhu cầu an cư của gần 230.000 người.

Tuy nhiên, thực tế khi khảo sát mặt bằng giá bất động sản tại trung tâm TP. Rạch Giá, nhiều người không khỏi bất ngờ với mức giá khá cao, xê dịch từ 40 triệu đồng – 50 triệu đồng/m2. Nhà ở xây sẵn tại các khu đô thị lớn có mức giá dao động từ 4 tỷ - 15 tỷ/căn nhà tùy theo vị trí từng khu vực.

Vì mặt bằng giá bất động sản tại đây khá cao, nên chỉ số ít tầng lớp có thu nhập tốt mới có thể sở hữu. Thị trường cần thêm nguồn cung nhà ở giá vừa túi tiền để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Lợi thế đầu tư tại Khu dân cư Dương Minh Châu

Đón đầu tiềm năng phát triển và nhu cầu nhà ở ngày càng cao tại TP. Rạch Giá, Công ty TNHH MTV BĐS Song Anh đã xây dựng Khu dân cư Dương Minh Châu với kỳ vọng mang đến một nơi an cư mới, đầy đủ tiện nghi, nhưng vẫn giữ được mức giá hợp lý, giải quyết bài toán tài chính của người mua nhà.

Được ví như “viên ngọc bích” của đại dương, Khu dân cư Dương Minh Châu tạo nên những giá trị độc tôn khiến nhà đầu tư không ngần ngại xuống tiền. Dự án sở hữu vị trí kết nối đa chiều tại “giao điểm vàng” giữa các tuyến đường huyết mạch: đường hành lang ven biển 3/2, Quốc lộ 80, đường Quang Trung...

Khu dân cư Dương Minh Châu sở hữu vị trí đắt giá, tiệm cận nhiều tiện ích tại trung tâm thành phố

Phát huy lợi thế về vị trí, khu dân cư đã đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu, như: Công viên cây xanh, trường mầm non… mang đến cho cộng đồng cư dân bầu không khí trong lành và một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Ngoài ra, hệ thống cơ sở hạ tầng bài bản được xem là một điểm cộng lớn cho dự án khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quy chuẩn, như: Điện âm, viễn thông Viettel được ngầm hóa, các tuyến đường nội khu được bê -tông thảm nhựa 2 lớp, với lộ giới từ 17,5 đến 30,5m.

Dự án còn nổi bật khi các mẫu nhà được thiết kế đa dạng, gồm: Các mẫu nhà trệt, mẫu nhà 2 tầng (1 trệt 1 lầu), mẫu nhà 3 tầng (1 trệt 2 lầu), với kiểu dáng hiện đại, thuận lợi giúp gia chủ tối ưu không gian sống, vừa làm việc học tập, vừa nghỉ ngơi thư giãn.

Để mang đến cho quý khách hàng và nhà đầu tư những thông tin mới nhất, đơn vị phân phối độc quyền Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây đã kết hợp cùng chủ đầu tư tổ chức sự kiện “Khu dân cư Dương Minh Châu: Ngọc quý tỏa rạng – Bừng sáng tương lai” vào sáng 15-5 sắp tới.

Khách hàng phát sinh giao dịch tại sự kiện sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn và nhận được phiếu rút thăm trúng thưởng các phần quà giá trị từ chương trình.

Sự kiện “Khu dân cư Dương Minh Châu: Ngọc quý tỏa rạng – Bừng sáng tương lai”

  • Thời gian: 8h00, thứ bảy, ngày 15-05-2022
  • Địa điểm: Nhà hàng Sài Gòn – Rạch Giá, 844 Nguyễn Trung Trực, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Hotline: 088.999.7786

Liên hệ đơn vị phân phối uy tín

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây

  • Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Văn phòng Kiên Giang: E8-83 đường 3-2, Phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, Kiên Giang
  • Website dự án: https://nammientay.vn/duong-minh-chau/

 

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích