Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang thăm doanh nghiệp và tặng quà công nhân lao động

12/05/2022 - 16:22

 - Ngày 12/5, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Nhật Tiến đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần thủy sản An Mỹ (huyện Thoại Sơn).

Trao quà cho các công nhân hoàn cảnh khó khăn

Trao đổi với doanh nghiệp, ông Nguyễn Nhật Tiến mong muốn lãnh đạo đơn vị có giải pháp hỗ trợ công đoàn cơ sở triển khai, thực hiện hiệu quả Chương trình “1 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19”, cũng như thực hiện tốt công tác phát triển đoàn viên và các hoạt động công đoàn. Đồng thời, trao quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022.

Từ ngày 9 đến 13/5, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức các đoàn đến thăm, làm việc với 36 doanh nghiệp có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. Tại các nơi đến thăm, đoàn kết hợp trao tặng quà cho 215 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có 125 suất trị giá 1 triệu đồng/suất; 90 suất trị giá 500.000 đồng/suất.

Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tiếp tục trao sổ tiết kiệm công đoàn cho con đoàn viên, người lao động mồ côi do dịch COVID-19. Có 20 sổ được trao trong đợt này, gồm 4 trường hợp được nhận sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng/sổ, còn lại trị giá 10 triệu đồng/sổ.

MỸ HẠNH