Mách bạn cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

20/04/2023 - 16:36

Thẻ tín dụng đang ngày càng phổ biến hiện nay, là một giải pháp thay thế tiền mặt được nhiều khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm của nó.

Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã biết có nhiều cách để mở thẻ tín dụng bên cạnh cách sử dụng bảng lương để đăng ký chưa? Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập tốt nhất hiện nay.

Thế nào là mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập?

Thẻ tín dụng là sản phẩm thay thế cho tiền mặt cực kỳ phổ biến hiện nay, khách hàng sẽ được cấp một hạn mức tín dụng để chi tiêu trước trả tiền sau dựa trên lịch sử tín dụng và thu nhập hàng tháng.

 

Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng không muốn tiết lộ thu nhập hoặc không thể chứng minh được thu nhập sẽ khó mở thẻ tín dụng theo cách thông thường. Nắm bắt được điều này và không muốn bỏ lỡ nhóm khách hàng tiềm năng, nên các ngân hàng đã triển khai gói sản phẩm mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập.

Các giải pháp mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập phổ biến nhất

Ngay dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những giải pháp mở thẻ tín dụng không cần phải chứng minh thu nhập đang được nhiều ngân hàng áp dụng hiện nay.

Mở thẻ tín dụng phụ

Mở thẻ tín dụng phụ dựa trên thẻ chính là giải pháp phổ biến nhất đang được các ngân hàng áp dụng. Ưu điểm nổi bật của hình thức này đó là:

- Có thể mở thẻ cho cả khách hàng chưa đủ tuổi, chưa chứng minh được năng lực tài chính.

- Có thể mở từ 3 - 5 thẻ phụ dựa trên thẻ chính.

- Thẻ phụ có đầy đủ tất cả các chức năng của thẻ chính.

Điều kiện mở thẻ tín dụng phụ như sau:

- Chứng minh được mối quan hệ nhân thân, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên.

- Hạng thẻ phụ không thể cao hơn thẻ chính, có thể thấp hơn.

Sang ngang thẻ tín dụng

Sang ngang thẻ tín dụng có nghĩa là ngân hàng sẽ căn cứ vào thẻ tín dụng của bạn đã mở ở một ngân hàng khác để cấp cho bạn một thẻ tín dụng có hạn mức tương đương hoặc cao hơn, thấp hơn tuỳ vào lịch sử tín dụng của bạn.

Mở thẻ tín dụng bằng Bảo hiểm nhân thọ

Tại sao Bảo hiểm nhân thọ lại có thể được sử dụng để mở thẻ tín dụng? Chúng ta sẽ cùng phân tích những lý do dưới đây:

- Đầu tiên bảo hiểm nhân thọ là một loại tài sản, chứng minh được năng lực tài chính và khả năng chi trả của người sở hữu thẻ.

- Người sở hữu bảo hiểm nhân thọ quan tâm đến sức khỏe, bảo vệ tài chính, tài sản của bản thân và gia đình. Do vậy, mức độ uy tín và đáng tin cậy cao.

- Ngân hàng và bảo hiểm nhân thọ là 2 doanh nghiệp tài chính có nhiều liên kết. Do vậy, việc mở thẻ Credit bằng bảo hiểm nhân thọ, ngân hàng được sự đảm bảo từ bên thứ 3 là công ty tài chính, bảo hiểm. Một tài sản thế chấp có mức độ uy tín và đáng tin cậy hơn.

Một số ngân hàng hỗ trợ mở thẻ tín dụng bằng bảo hiểm nhân thọ tốt nhất hiện nay có thể kể đến, như: VPBank, Sacombank, Shinhan Bank …

Từng đi du lịch nước ngoài trong 5 năm gần nhất

Một số ít các ngân hàng hỗ trợ mở thẻ tín dụng cho khách hàng từng đi du lịch nước ngoài trong 5 năm gần nhất vì hiểu rằng những khách hàng này có đủ điều kiện tài chính để có thể chi trả cho 1 chuyến du lịch nước ngoài thì có đủ uy tín để được cấp thẻ.

Tuy nhiên, hình thức này vẫn còn khá hạn chế vì điều kiện này chỉ mang tính chất tương đối.

Với trường hợp này, bạn cần đáp ứng đủ điều kiện sau:

- Minh chứng số lần đi du lịch nước ngoài.

- Cung cấp hộ chiếu cho ngân hàng xác minh.

- Chủ thẻ trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi.

Mở thẻ tín dụng bằng tài sản thế chấp

Bên cạnh việc sử dụng tài sản thế chấp để vay vốn thì cũng có thể sử dụng để mở thẻ tín dụng mặc dù chưa thật sự phổ biến. Một số ngân hàng hỗ trợ mở thẻ tín dụng bằng tài sản thế chấp có thể kể đến, như: VPbank, Sacomban, Shinhanbank …

Lợi thế khi mở thẻ với tài khoản thế chấp đó là hạn mức có thể đạt mức 80% giá trị tài sản. Tuy nhiên, thời gian được xét duyệt mở thẻ tín dụng theo tài sản thế chấp sẽ lâu hơn so với các hình thức khác.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm thẻ tín dụng thì có thể truy cập website Banktop.vn để tìm hiểu kỹ hơn.

BTOP - Cung cấp giải pháp quảng cáo trên nền tảng Website thông qua truy cập

BTOP (Công ty TNHH BTOP) được thành lập với mục đích mang lại giải pháp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho các đơn vị tài chính, ngân hàng thông qua nền tảng Website dựa trên lưu lượng truy cập từ người dùng.

Thông tin liên hệ:

- Công ty TNHH BTOP

- Website: https://banktop.vn

- MST: 0317779522

- SĐT: 0909 023 278

- Mail: banktop.vn@gmail.com

- Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bá Thành

Bài, ảnh: P.V