Minh Dương Media - Đào tạo chạy quảng cáo Facebook thực chiến

29/05/2023 - 15:23

Minh Dương Media là đơn vị cung cấp các khóa học quảng cáo Facebook uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với những ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ uy tín, chất lượng, đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Minh Dương Media - Đơn vị cung cấp khóa học chạy quảng cáo Facebook hàng đầu

Việc chạy quảng cáo trên Facebook đã trở nên quá phổ biến hiện nay. Hình thức quảng cáo này vừa rẻ, vừa tiếp cận được chính xác tệp khách hàng tiềm năng, lại có thể kiểm soát hiệu quả để tối ưu chi phí.

Có rất nhiều người đã lựa chọn tìm đến các đơn vị dạy chạy Facebook, muốn học để chạy được quảng cáo bán hàng nên có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này trên thị trường.

Trong hàng chục, hàng trăm đơn vị, Minh Dương Media chính là cái tên nổi bật được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị này cung cấp các khóa học chạy quảng cáo thực chiến, cầm tay chỉ việc. Học viên trong quá trình học sẽ được thực hành chạy quảng cáo kết hợp học thêm các lý thuyết, kỹ thuật cần thiết để có thể làm được luôn sau khóa học.

Đơn vị cung cấp khóa học chạy quảng cáo Facebook hàng đầu - Minh Dương Media

Khóa học tại đơn vị này phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên/nhân viên Marketing, các chủ shop bán hàng online, mẹ bỉm sữa, đến các Ceo doanh nghiệp, startup, các manager, leader...

Đội ngũ giảng viên tận tình, nhiều kinh nghiệm thực chiến

Điều quan trọng nhất cần xem xét khi lựa chọn đơn vị cung cấp khóa học quảng cáo Facebook là bản thân người dạy họ đã thành công trong lĩnh vực này hay chưa.

Tại Minh Dương Media, những giảng viên đứng ra giảng dạy là những người có kinh nghiệm chạy hàng trăm dự án quảng cáo. Những chiến dịch quảng cáo của họ đã thành công chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua hàng.

Học tại Minh Dương, bạn không chỉ có cơ hội học kiến thực, thực hành từ A đến Z mà quan trọng là được các giảng viên chia sẻ về những mẹo, những tip quan trọng mà không phải ai cũng biết. Vì đã có nhiều kinh nghiệm, nên những chia sẻ của họ rất quý báu và có ích, giúp bạn thực hiện những chiến dịch quảng cáo thành công.

Trong hay kể cả sau khóa học, giảng viên của Minh Dương sẽ hỗ trợ và giúp bạn giải quyết các vấn đề trong quá trình chạy quảng cáo. Sự hỗ trợ tận tâm sau khóa học là điều mà học viên cần nhất, bởi một khóa học có giới hạn sẽ chẳng bao giờ có thể dự liệu được hết các trường hợp, vấn đề xảy ra.

Đội ngũ giảng viên của Minh Dương Media tận tình, nhiều kinh nghiệm thực chiến

Khóa học cầm tay chỉ việc, đào tạo từ A đến Z, học thực hành 70%

Một khóa học quảng cáo từ A đến Z, học thiên về thực hành sẽ giúp bạn thực hiện những chiến dịch quảng cáo thành công.

Khóa học tại Minh Dương Media sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook. Từ cách thiết lập tài khoản quảng cáo đến phân tích và đánh giá hiệu quả..

Với phương pháp học thực hành 70%, bạn sẽ có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, giải quyết các vấn đề mà người chạy quảng cáo thường gặp phải. Từ đó, bạn sẽ rèn luyện và nâng cao được kỹ năng quản lý quảng cáo, tìm ra những cách tiếp cận tối ưu và đạt được kết quả tốt nhất cho dự án của mình.

Minh Dương Media cung cấp khóa học thực chiến, cầm tay chỉ việc

Khóa học giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi

Khóa học quảng cáo Facebook tại Minh Dương Media không chỉ mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng quảng cáo chuyên sâu, mà còn đảm bảo giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi đặc biệt.

Khi đăng ký tham gia khóa học tại Minh Dương, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

•  Ưu đãi đăng ký sớm, đăng ký theo combo, theo nhóm trên 2 người hoặc ngay cả học viên cũ khi đăng ký, giới thiệu khóa học với bạn bè, người quen cũng sẽ nhận được hoa hồng hấp dẫn!
•  Tặng kèm tài liệu học: Bạn sẽ được cung cấp tài liệu khóa học, các công cũ hỗ trợ đắc lực cho chạy quảng cáo để có thể nắm vững kiến thức và đảm bảo tiện ích trong quá trình học tập.
•  Hỗ trợ tư vấn sau khóa học: Các khóa học tại Minh Dương đều có dịch vụ hỗ trợ sau học để giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn bạn áp dụng kiến thức vào thực tế công việc.
•  Cập nhật kiến thức mới nhất: Lĩnh vực quảng cáo Facebook thường xuyên thay đổi, và đội ngũ Minh Dương luôn cập nhật kiến thức mới nhất để đảm bảo bạn luôn nắm bắt được xu hướng mới nhất và áp dụng vào công việc.
•  Tạo mạng lưới kết nối và giao lưu: Minh Dương Media sở hữu group lớn về Marketing để bạn giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với những người trong lĩnh vực quảng cáo. Từ đó, tạo dựng mạng lưới kết nối chuyên nghiệp và tiềm năng.

Liên hệ với Minh Dương Media ngay hôm nay để học được các “bí kíp” quảng cáo ra hàng nghìn đơn!

Tiết kiệm chi phí hơn với khóa học Digital Marketing

Công ty TNHH Truyền thông Phát triển Minh Dương

•  Văn phòng Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Beta Office, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
•  Văn phòng Quảng Ninh: Tầng 6. Toà B, khu Bim Green Bay, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
•  Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Số 83, đường số 2, KDC CityLand, P10, quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline:0948 026 246 - 0948 898 368
•  Email: minhduongads@gmail.com

 

Bài, ảnh: P.V