Mỹ tìm thấy máy bay và hành khách mất tích cách đây 17 năm

29/08/2024 - 19:07

Cảnh sát bang Michigan cho biết, đã tìm thấy một chiếc máy bay nhỏ rơi xuống hồ Huron ở bang này cách đây 17 năm cũng như hài cốt của một hành khách đã mất tích từ lâu.

máy bay mất tích -woods tv

Ảnh: Woods TV

Theo Woods TV, hài cốt được tìm thấy chính là H.Brooke Stauffer Jr, 56 tuổi, sống ở Washington D.C. Ông là hành khách của chiếc máy bay cất cánh từ đảo Mackinac để tới Bad Axe - một thành phố nhỏ ở bán đảo Hạ Michigan vào tháng 8/2007. 

Stauffer và phi công, hôn thê Karen Dodds, cùng có mặt trên chiếc máy bay Socata TB-20 Trinidad khi nó mất tích. Thi thể của Karen được tìm thấy 2 tháng sau khi tai nạn xảy ra song máy bay hay Stauffer không để lại dấu hiệu nào. 

Theo cảnh sát bang Michigan, tháng 10/2023, công ty tư nhân Tìm kiếm và Khôi phục Hồ lớn đã nối lại các nỗ lực tìm kiếm theo yêu cầu của các gia đình nạn nhân. Tháng 8/2024, các thành viên của đội tìm kiếm đã tìm thấy các mảnh vỡ của máy bay gần đảo Bois Blanc. 

Sau đó, các thợ lặn của tiểu bang đã tìm thấy 4 thi thể và Trung tâm nhân chủng học pháp y của Đại học Bắc Michigan đã xác nhận danh tính của Stauffer dựa trên hồ sơ nha khoa. 

Stauffer là giám đốc tiêu chuẩn và an toàn của Hiệp hội Nhà thầu điện quốc gia. Dodds, 52 tuổi, có doanh nghiệp riêng của mình, đó là Dodds Design - một công ty tiếp thị và thiết kế web đồ họa tại Washington.

Theo Vietnamnet