Nệm Foam cao cấp Vinfast, Liên Thành giá rẻ tại Nội thất Ken

07/04/2023 - 14:53

Nệm Foam là sản phẩm phổ biến được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Với ưu điểm nổi bật là co giãn cao và đàn hồi cực kỳ tố, vì thế được ứng dụng rất nhiều vực trong cuộc sống. Vậy thực chất nệm Foam là gì, sử dụng có tốt không? Để có được câu trả lời hãy cùng Nội thất Ken tìm hiểu trong bài viết sau.

Giới thiệu nệm Foam Liên Thành, VinFast

Nệm Foam là loại nệm có phần lõi được làm từ Polyurethane hay còn gọi là bọt khí. Nó được hình thành từ các phản ứng hóa học được gọi chung là Foam hay dễ hiểu hơn là mút xốp. 

Hiện nay, chất liệu này được ứng dụng để sản xuất nệm bởi cảm giác nằm không quá cứng cũng không quá mềm. Sản phẩm giúp nâng đỡ cấu trúc xướng tự nhiên và phân tán áp lực đồng đều. 

Nệm Foam sử dụng có tốt không?

Trước đây, nhiều người cho rằng nệm Foam sử dụng công nghệ kém chất lượng và nguyên liệu không tốt thế nhưng hiện nay với các dòng nệm Foam Liên Thành đã thay đổi định kiến này. Các sản phẩm nệm Foam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn chất lượng.

Ưu điểm khi sử dụng nệm Foam cao cấp đó là:

  • Nệm foam nâng đỡ đồng đều 5 vùng cơ thể từ phần đầu, vai, lưng, hông, chân giúp cơ thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ.
  • Không phát ra các tiếng ồn hay rung lắc bồng bềnh khi nằm hay thay đổi tư thế.
  • Nệm foam được lựa chọn cho trẻ em trong giai đoạn phát triển thể chất cột sống cơ thể. Đồng thời, tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của người cao tuổi,
  • Sản phẩm không gây kích ứng da dù là da nhạy cảm thì đều có thể sử dụng an toàn.
  • Nệm không có mùi hôi khó chịu.
  • Hai bề mặt của nệm có các lỗ khí nhỏ xuyên suốt mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng.

Có thể thấy rằng nệm foam vinfast  mang đến nhiều lợi ích vượt trội và tốt cho sức khỏe. Sử dụng một sản phẩm nệm Foam có độ dày phù hợp sẽ mang đến rất nhiều lợi ích tốt cho giấc ngủ của bạn. 

Nệm Foam được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng cho tất cả các đối tượng mắc các bệnh lý về cột sống, người già, trẻ em và cả phụ nữ đang mang thai.

Những chia sẻ từ Founder Nguyễn Duy Tuấn về nệm Foam Liên Thành:

Founder Nguyễn Duy Tuấn đã chia sẻ về dòng sản phẩm nệm Foam Liên Thành, với những thông tin hữu ích cho khách hàng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, khi mua nệm Foam tại Nội thất Ken, quý khách hàng sẽ được bảo đảm bởi cam kết bồi thường gấp đôi trị giá sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm là hàng nhái hoặc kém chất lượng.

 Ngoài ra, Nội thất Ken còn cung cấp các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, như: Giảm giá theo mức chiết khấu, nhận nhiều quà tặng giá trị, gồm: Gối nằm, gối ôm, drap mền ga gối, cùng với việc giao hàng miễn phí và nhận đặt hàng theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

Founder Nguyễn Duy Tuấn cũng khẳng định rằng nệm Liên Thành là một sản phẩm đáng tin cậy với chất lượng cao, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và được kiểm định chất lượng. Bên cạnh đó, công ty còn cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Những ưu đãi khi mua nệm Foam cao cấp Vinfast tại Nội thất Ken

Nội thất Ken là đơn vị chuyên cung cấp các loại nệm trên thị trường và các dịch vụ lắp đặt đi kèm. Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm với hơn 500+ mẫu mã nội thất đa dạng chất liệu, màu sắc, kích thước, kiểu dáng… Nội thất Ken cam kết chất lượng và giá trị thẩm mỹ của từng sản phẩm ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, đến với Nội thất Ken khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua nệm Foam cao cấp Vinfast. Cụ thể:

  • Nệm Foam được bảo hành trên toàn quốc lên đến 15 năm.
  • Cam kết hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng giả làm ảnh hưởng uy tín thương hiệu.
  • Chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50%.
  • Được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% khi hóa đơn trên 3 triệu đồng.
  • Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng nhái.
  • Miễn phí giao hàng nội thành TP.HCM.
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn và có giá trị, như: Tặng 2 gối nằm, tặng nệm dày 5cm và gối, tặng trọn bộ vỏ drap mềm…

Với sứ mệnh mang đến không gian sống hiện đại, Nội thất Ken không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên và mang đến chất lượng vượt trội hơn nữa. Xứng đáng là địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng và đặt trọn niềm tin.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về nệm foam cao cấp Liên Thành, tại Nội thất Ken, thì đừng chần chờ liên hệ hotline:  0904 173 550 – Mr. Long ngay nhé! Nội thất Ken sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thông tin cho bạn 24/7.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY NỘI THẤT KEN

Showroom 1:   488 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.    

Showroom 2: 1D Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom 3: 134 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. 

Số điện thoại: 0904 173 550– Mr. Long

Website: https://noithatken.com/

Bài, ảnh: P.V