Ngắm bãi biển nổi tiếng ở Đà Nẵng lọt top đẹp nhất châu Á

27/02/2024 - 19:12

Bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng được bình chọn nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, theo công bố của TripAdvisor.

Mới đây, TripAdvisor, website hàng đầu về ứng dụng du lịch, công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2024, trong đó có bãi biển Mỹ Khê (TP Đà Nẵng).

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng ở Đà Nẵng, có bờ cát mịn, dòng nước trong xanh, cùng nhiều hoạt động thể thao dưới nước phong phú. Địa điểm này thu hút lượng lớn khách quốc tế.

Trước khi được nền tảng đánh giá du lịch toàn cầu Tripadvisor công bố là 1 trong 10 bãi biển hàng đầu châu Á, bãi biển Mỹ Khê đạt nhiều danh hiệu như "một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh", "địa điểm lý tưởng trong kỳ nghỉ mát vào mùa hè"...

Hình ảnh bãi biển Mỹ Khê:

bien-my-khe11.jpg

Bãi biển Mỹ Khê kéo dài 900m, nằm ở khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, nổi tiếng với dải cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng biển êm nhẹ. 

bien-my-khe14.jpg

 

Dọc bãi biển tập trung hàng loạt khách sạn và biệt thự thuận tiện cho nhu cầu nghỉ ngơi của du khách khi du lịch Đà Nẵng. Chỉ mất vài phút du khách có thể di chuyển ra đến bãi biển để vui chơi, tham quan

bien-my-khe16.jpg

 Bãi biển Mỹ Khê trở thành điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước 

bien-my-khe15.jpg

Nước biển trong xanh tung bọt trắng xóa khi vỗ vào bờ cát mịn màng ở bãi biển Mỹ Khê

bien my khe12.jpg

Bãi cát dài trắng mịn là nơi lý tưởng cho du khách thư giãn, tắm nắng, đi dạo...

bien-my-khe13.jpg

Nhiều nhóm du khách chia đội đánh bóng chuyền trên bãi cát

bien my khe7.jpg

Thích thú đi dạo dọc bờ biển, anh Alen (du khách Đài Loan) chia sẻ: "Biển Mỹ Khê có cát mịn, sóng nhẹ, phù hợp để bơi lội. Đây là một trong những bãi biển đẹp mà tôi từng ghé thăm"

bien-my-khe4.jpg

Đứng từ bãi biển Mỹ Khê, du khách có thể ngắm bán đảo Sơn Trà - nơi được mệnh danh là "lá phổi xanh" của TP Đà Nẵng

bien-my-khe1.jpg

Ngoài bãi biển Mỹ Khê, một đại diện khác của Việt Nam nằm top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á được công bố là bãi biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam). Trong đó bãi biển An Bàng xếp thứ 5 và Mỹ Khê xếp thứ 6.

 Theo Vietnamnet