Những lời chúc ngày 20-10 ý nghĩa nhất dành tặng mẹ

19/10/2020 - 09:51

Bạn có thể tham khảo một số lời chúc dưới đây để dành tặng mẹ - người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình nhân ngày 20-10 nhé.

1. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, con kính chúc mẹ có thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ rất nhiều!

2. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tình yêu của mẹ dành cho chúng con trong ngày đặc biệt này.

3. Ngày 20-10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Với con, người phụ nữ đó không ai khác là mẹ. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20-10  mà còn nhiều ngày sau nữa.

4. Con gửi món quà này đến mẹ của con nhân ngày 20-10. Con đang sinh sống xa nhà, không về được để hôn lên má mẹ. Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tới mẹ của con.

5. Mẹ ơi, con xin lỗi vì nhiều lần làm mẹ không vui, để mẹ phải lo lắng, rơi nước mắt vì con. Con xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, trưởng thành và sống tốt như kỳ vọng của mẹ. Nhân ngày 20-10 gửi đến mẹ những điều tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ.

6. Những năm qua, con biết mẹ đã rất vất vả để nuôi anh em con khôn lớn. Ba mất sớm, một mình mẹ lo toan cả gia đình. Nhiều năm qua, lòng con biết ơn và thương mẹ vô cùng. Nay chúng con đã lớn, chắc chắn sẽ báo đáp công ơn của mẹ. Con chúc mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 mạnh khỏe và hạnh phúc mẹ nhé.

7. Ngày 20-10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. Yêu mẹ của con.

8. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ… Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chỉ biết nói một điều rằng: 'Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!'.

9. Mẹ yêu ơi! Con thực sự tự hào vì sinh ra là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng dưỡng dục đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ rất nhiều!

10. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20-10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

Theo NAM PHƯƠNG (Vietnamnet)