Oppo Reno5 lộ diện, Việt Nam sẽ là nước đầu tiên ra mắt tại Đông Nam Á

17/12/2020 - 14:02

Theo thông tin từ website và Facebook chính thức của Oppo Việt Nam, hãng này sẽ ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Reno5 vào ngày 30-12 tới.

Oppo Việt Nam vừa xác nhận sự ra mắt Reno5 ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Reno5 sẽ là tân binh cho thị trường smartphone tầm trung nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến. Trang thông tin giới thiệu sản phẩm bất ngờ xuất hiện vào đúng 0 ngày 15-12, đồng thời có nút đăng ký nhận thông tin. Một đoạn video ngắn giới thiệu nhanh thiết kế Reno5 cũng đã ấn định ngày ra mắt 30-12.

Với lần ra mắt này, người dùng Việt Nam sẽ có trên tay Reno5 đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á. Quyết định ra mắt sớm Reno5 ở Việt Nam cho thấy tầm quan trọng của thị trường Việt, với những bước phát triển vượt bậc về ngành di động.

Theo video giới thiệu, Reno5 có thiết kế bắt mắt, với mặt lưng màu bạc chuyển động nhẹ nhàng sang nhiều sắc độ xanh, tím, hồng... Thật khó để nói đây là màu gì, nhưng khá sành điệu và phù hợp với không khí lễ hội sắp tới. Màn hình có thiết kế đục lỗ chứa camera selfie. Thân hình Reno5 vẫn giữ lại nét thiết kế bo tròn, mặt lưng cong 3D, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm của các thế hệ Reno trước.

Oppo Reno5 lộ diện, Việt Nam sẽ là nước đầu tiên ra mắt tại Đông Nam Á - ảnh 1

Hình ảnh của chiếc Reno5 trong đoạn video clip vừa được chia sẻ ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Dòng sản phẩm mới của Oppo cũng sẽ tập trung vào camera với thông điệp “Cùng hình dung khoảnh khắc cuộc sống” và mang đến những tính năng quay video mới mẻ: video phơi sáng kép; video hiển thị kép; chế độ siêu quay đêm có thể khắc phục được video trong điều kiện từ đêm đến thiếu sáng hoặc ngược sáng...

Trong khi đó video hiển thị kép (Dual-view Video) được mô tả sẽ hỗ trợ ghi hình bằng cả camera trước và sau đồng thời, khá phù hợp với những vlogger dễ dàng chia sẻ cảm xúc cá nhân với người xem khi đánh giá thức ăn, sản phẩm.

Còn về thuật toán Ultra Night, đây không phải là tính năng mới của Oppo, vì đã được tích hợp cho Reno từ các thế hệ trước. Nhưng nay, khả năng này còn mạnh mẽ hơn nữa, cho phép hoạt động cả khi quay video.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)