Ra mắt Quỹ khuyến học – khuyến tài phường Đông Xuyên

17/08/2022 - 11:44

 - Sáng 17/8, UBND phường Đông Xuyên (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tổ chức lễ ra mắt và công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thành lập và công nhận đủ điều kiện hoạt động Quỹ Khuyến học – Khuyến tài phường.

Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều trao quyết định đủ điều kiện hoạt động và công nhận Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến học - Khuyến tài phường Đông Xuyên

Tặng hoa ra mắt Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến học - Khuyến tài phường Đông Xuyên

Cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học”

Tiếp nhận bảng tượng trưng 11 suất học bổng tiếp sức đến trường và trao hỗ trợ 3 học sinh vượt khó học giỏi

Tặng hoa tri ân các đơn vị, cá nhân hỗ trợ quỹ

Quỹ Khuyến học – Khuyến tài phường Đông Xuyên hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, với tinh thần thiện nguyện, nhằm mục đích hỗ trợ, khuyến khích phát triển giáo dục và đào tạo, giúp đỡ kịp thời các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện, cơ hội tiếp bước đến trường... Đến nay, qua vận động, quỹ đã tiếp nhận đóng góp được 550 triệu đồng.

Dịp này, Quỹ Từ thiện Công ty Đức Thành cũng đã trao tặng 11 học bổng tiếp sức đến trường cho các học sinh tiểu học, trung học cơ sở và đại học, với tổng giá trị 7,5 triệu đồng; UBND phường Đông Xuyên trao 3 suất học bổng đỡ đầu cho các học sinh vượt khó học giỏi (mỗi suất trị giá 2,7 triệu đồng/1 năm học).

Cùng với đó, 1 cá nhân được nhận được Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” vì đã có công lao đóng góp đối với sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

NGUYỄN HƯNG