Săn tour Úc Saigontimes Travel với chi phí tối ưu nhất

13/03/2024 - 15:03

Khám phá “Đất nước chuột túi” từ những bãi biển xanh mát đến những thành phố hiện đại và cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Công ty Du lịch SaigonTimes Travel cung cấp Tour Úc mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo và đầy thú vị.

Du lịch tại “Đất nước chuột túi”

Khám phá du lịch Úc, hành trình đưa du khách qua những cảm xúc và trải nghiệm khác nhau, tạo nên chuyến phiêu lưu không giới hạn. Bắt đầu từ những bãi biển dịu dàng đến những cánh rừng núi hùng vĩ du khách có thể tham gia lướt sóng trên bãi biển Bondi, tham quan các công viên quốc gia như Kakadu khám phá sự đa dạng của động thực vật hay tận hưởng không khí trong lạnh tại công viên quốc gia Daintree hòa mình vào hệ sinh thái rừng nhiệt đới. 

Thành phố Sydney tại Úc

Cơ hội đắm chìm vào cuộc sống ở thị trấn, tham gia vào các sự kiện và lễ hội, trải nghiệm chân thực và gần gũi với văn hóa địa phương. Tại Sydney và Melbourne, du khách có thể thưởng thức nghệ thuật đương đại, ẩm thực đa dạng, thậm chí có thể tham gia vào các lớp học nấu ăn để trải nghiệm hương vị ẩm thực độc đáo của “Đất nước chuột túi”. 

Tour Úc giá tốt tại SaigonTimes Travel

Hiện tại, Công ty Du lịch SaigonTimes Travel đang cung cấp tour du lịch Úc giá tốt dành cho những tín đồ du lịch. Tour Úc được xây dựng với phong cách du lịch độc đáo và chăm sóc đặc biệt đến từ đội ngũ hướng dẫn viên du lịch. Với mục tiêu mang đến cho du khách những giá trị trải nghiệm sâu sắc và đầy thú vị. 

Đoàn khách tham gia Tour Úc tại SaigonTimes Travel

Ngoài những điểm đến du lịch thú vị và nổi tiếng Tour Úc còn đưa du khách đến với nền văn hóa độc đáo và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động tại cách thành phố lớn như Sydney và Melbourne. Bên cạnh đó, thưởng thức ẩm thực đa dạng và tham gia vào các hoạt động giải trí độc đáo như lướt sóng, đua thuyền kayak trên các con sông, hay trải nghiệm du lịch bằng đường sắt xe lửa. 

SaigonTimes Travel còn chú trọng trong việc mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi. Từ chỗ ở đặc biệt đến sự di chuyển thuận lợi , đảm bảo mang lại cho du khách hành trình tận hưởng mọi khoảnh khắc mà không phải lo lắng về chi tiêu hay tổ chức. 

Lựa chọn du lịch Úc theo Tour hay tự túc

Du lịch Úc theo tour hay tự túc đều là quyết định quan trọng mà du khách phải lựa chọn khi đến “Xứ sở chuột túi”. Với Tour du lịch Úc của SaigonTimes Travel sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo sự thuận tiện và chăm sóc toàn diện. Không chỉ đưa du khách đến địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn trải nghiệm những câu chuyện lịch sử sâu sắc, mang đến những kí ức không thể nào quên. 

Đoàn khách SaigonTimes Travel check in tại cầu cảng Sydney Harbour

Với du lịch tự túc du khách có thể tự do lựa chọn và quyết định những địa điểm, thời gian và cả cách thức khám phá. Du khách có thể tận hưởng sự riêng tư và độc đáo của mỗi chuyến đi, tự do thưởng thức mỗi khoảnh khắc, đi đến những góc phố bí ẩn sau bức tranh đẹp của nước Úc.

Chặng đường của Tour Úc của SaigonTimes Travel là những trải nghiệm khó phai nhạt. Cùng với SaigonTimes Travel bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy màu sắc, với giá cả hợp lý sẽ là hành trình du lịch đầy tuyệt vời dành cho du khách. 

CÔNG TY DU LỊCH SAIGONTIMES TRAVEL

Trụ sở chính: 18/3 đường số 12, khu phố Tam Đa, phường Trường Thạnh, thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Văn phòng: Tòa nhà Nam Sài Gòn, 19 Huỳnh Đình Hai, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 938 824

Email: info@saigontimestravel.com

Bài, ảnh: PV